(Vương Diệp) Họa Vô Đơn Chí

229 5 0
                                    

[ Vương Diệp ] họa vô đơn chí

by ngàn vân

ư Vương Kiệt Hi ở chủ thành không có việc gì đi dạo. Bạn tốt trong list tên Nhất Diệp Chi Thu vẫn cứ là hôi.

Này đã là ròng rã ngày thứ 50 .

Mấy ngày nay Vương Kiệt Hi mỗi ngày login, làm chuyện thứ nhất chính là trước tiên quét một lần bạn tốt danh sách. hắn bạn tốt trong list người không nhiều, phần lớn đều là đồng nhất cái công hội thường thường tụ lại cùng nhau hạ phó bản gia hỏa, Nhất Diệp Chi Thu ở bên trong là cực nhỏ ngoại lệ. Cũng bởi vậy, cái tên đó đặc biệt dễ thấy, chỉ cần sáng, Vương Kiệt Hi luôn có thể ngay lập tức phát hiện.

Nhưng mà tên kia tự đã ròng rã 50 ngày không có sáng lên đã tới , mỗi ngày xác nhận, cũng chỉ là nhìn tên mặt sau luy kế ly tuyến thời gian trở nên càng dài mà thôi.

Private chat trong kênh bắn ra một cái tin tức, Vương Kiệt Hi nhìn sang.

[ mật ngữ ] Giang Thành Tử: Làm gì đây?

Cái này Giang Thành Tử là Vương Kiệt Hi vị trí công hội phó Hội trưởng, rất sống đến mức mở một gia hỏa, cùng ai cũng có thể xưng huynh gọi đệ một phen. Vương Kiệt Hi ở hội bên trong kỳ thực không nói như thế nào, nhưng từ khi cùng Giang Thành Tử bọn họ từng hạ xuống một lần phó bản sau khi, cái tên này liền thường thường bắt lấy hắn cùng làm một trận này làm này. hắn ngược lại nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, chỉ cần có thời gian liền chưa từng từ chối quá.

Vương Kiệt Hi tin tức trở về.

[ mật ngữ ] Vương Bất Lưu Hành: Đi dạo phố

[ mật ngữ ] Giang Thành Tử: Cuống mao, chân trời góc biển tứ khuyết một, mau mau đến!

[ mật ngữ ] Vương Bất Lưu Hành: ...

Vương Kiệt Hi còn chưa nghĩ ra có muốn cự tuyệt hay không, một tổ đội xin đã bắn ra đến rồi, hắn do dự chốc lát, vẫn là điểm "Gia nhập" .

Trong đội có Necromancer, Vương Kiệt Hi nhân vật trực tiếp bị vời tới. Người đến đông đủ , đều là một công hội, tùy ý nhàn xả hai câu liền đấu võ. Một chuyến phó bản hạ xuống, trong đội đạo tặc không xoạt đến vũ khí, thét to trở lại một chuyến.

Vương Kiệt Hi không hăng hái lắm, Giang Thành Tử tựa hồ nhìn ra hắn ngày hôm nay đặc biệt trầm mặc, đệ nhị chuyến đánh tới một nửa, Vương Kiệt Hi lại thu được mật ngữ.

[ mật ngữ ] Giang Thành Tử: ngươi ngày hôm nay không ở trạng thái a, làm sao ?

[ mật ngữ ] Vương Bất Lưu Hành: Không cái gì

[ mật ngữ ] Giang Thành Tử: Ta thống kê quá , ngươi ngày hôm nay OT số lần so với phía trước một tháng gộp lại đều nhiều hơn!

[ mật ngữ ] Vương Bất Lưu Hành: ... Thản phế trách ta lạc?

[ mật ngữ ] Giang Thành Tử: Đệt!

Bọn họ này đội thản chính là Giang Thành Tử bản thân, nghề nghiệp là chiến sĩ, cũng là công hội chủ thản. Nói thật Giang Thành Tử kỹ thuật xem như là không sai, trang bị càng là tinh xảo, nhưng mà Vương Kiệt Hi là toàn phục xưng tên bạo lực pháp sư, coi như là công hội chủ thản đỉnh ở mặt trước, nên OT thời điểm như thường có thể OT, bọn họ công hội thậm chí còn thuận thế khai phá ra một kỳ hoa gần viễn trình đổi thản đấu pháp, cũng bởi vậy bắt vài cái đoàn đội phó bản ghi lại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ