[ Hoàng Diệp / toàn viên ]Joker
by glow
Ma Thuật sư paro, linh cảm khởi nguồn " mười một la hán "
01
The Black Joker
Lễ Giáng Sinh đến làm cho cả thành thị đều rơi vào đến một loại không tên ngọt ngào khí tức bên trong. Phố lớn ngõ nhỏ đâu đâu cũng có bạc đến màu đỏ trang sức phẩm, từ đằng xa vận đến Tiểu Tùng trên cây lạc đầy người tạo tuyết rơi, phía dưới rơi leng keng leng keng thải cầu cùng lục lạc, bị cản nhiệt quý Thương gia cùng yêu thích chơi tình cảm người trẻ tuổi mua về nhà, trang sức ở tủ kính hoặc là trong phòng khách, ở phía dưới chất đầy có thể mở ra hoặc là mãi mãi cũng sẽ không bị mở ra tươi đẹp lễ hộp.
Trên đường phố tràn đầy đều là người, người, người, tình nhân, phụ tử, bằng hữu, một đám người, hai người, hoặc là chờ đợi tình cờ gặp gỡ một người, lấp kín chỉnh tòa thành thị khe hở.
Ở trong này, hai cái ăn mặc dày đặc áo lông bé trai đứng đi về khu dân cư xe bên dưới trạm dừng, bọn họ tay nắm tay, có người ở bên ngoài xem ra hầu như hoàn toàn tương đồng khuôn mặt. Nơi cổ cảm giác rất tốt màu trắng mao lĩnh nhấn chìm song tử cằm, tao hai người da dẻ.
Nhưng bọn họ hiện tại hoàn toàn không có công phu đi để ý tới những này, chỉ vì trước mặt cái kia xem ra kỳ kỳ quái quái người xa lạ.
Một phút trước, Diệp Tu cùng Diệp Thu bị mẫu thân căn dặn ở lại chỗ này không cần loạn đi, nàng túi xách rơi vào trong rạp hát, chỉ cần hai đứa bé chờ chốc lát.
Liền Diệp Thu ngoan ngoãn đứng xe bên dưới trạm dừng, mắt ba ba địa nhìn mẫu thân phương hướng ly khai. Mà bên cạnh hắn Diệp Tu khom lưng thổi thổi ven đường tro bụi, sau khi ngồi xuống vỗ vỗ bên cạnh mình vị trí, kêu: "Diệp Thu, lại đây a."
Ngay ở Diệp Thu do dự quá khứ sẽ làm quần áo dơ nhưng là đứng cũng sẽ rất lúc mệt mỏi, một người xa lạ đi tới bên cạnh bọn họ.
Người kia ăn mặc phổ thông quần jean cùng liền mũ vệ y, trên đầu mang theo mũ lưỡi trai ép tới rất thấp, hầu như muốn che khuất hắn hơn nửa khuôn mặt.
Cảm giác được mục đích của đối phương tựa hồ là hắn cùng mình sinh đôi đệ đệ, Diệp Tu đột nhiên cảnh giác lên. hắn "Sượt" từ ven đường đứng lên đến, không lo nổi vuốt ve bụi bậm trên người, liền một cái kéo qua sinh đôi đệ đệ tay, thật chặt nắm ở lòng bàn tay bên trong.
Cũng không có cảm thấy lúng túng, người xa lạ chỉ là không phản đối cười cười. Đón lấy, ở sinh đôi huynh đệ ánh mắt cảnh giác bên trong người xa lạ duỗi ra hình dạng đẹp đẽ tay, đem trống trơn lòng bàn tay cùng đồng dạng trống trơn mu bàn tay cho bọn họ xem, một giây sau, thủ đoạn xoay một cái, hai cái gậy đường xuất hiện ở trong tay của hắn.
"Giáng sinh vui sướng."
"..." Diệp Thu cau mày, đại mà viên hai con mắt màu đen nhìn chằm chằm người xa lạ trong tay kẹo, trong ánh mắt trần trụi viết "Mẹ nói không thể tiếp thu người xa lạ cho đồ vật, nhưng là xem ra thật sự ăn thật ngon" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
DiversosTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ