[ diệp hoàng ] phượng cầu hoàng
※ không tưởng, tư thiết đặc biệt nhiều.
※ toàn viên đều yêu.
※ nhìn thấy bug hoặc là đánh sai tên... Hoan nghênh vạch ra _(:3" ∠)_
01.
Cổ văn vân: "Phượng vì là Hỏa Tinh, sinh đan huyệt, không phải Ngô Đồng không tê, không phải trúc thực không thực, không phải Lễ Tuyền không ẩm, thân bị ngũ sắc, minh trung ngũ âm, có đạo tắc thấy, phi thì lại quần điểu từ."
Phượng Hoàng vì là bách điểu chi vương. Mỗi một cái xuất hiện hậu thế phượng cùng hoàng đều hóa nhân hình vì là cực kỳ xuất sắc nam tử cùng nữ tử, đồng thời nhất cử nhất động cùng trong truyền thuyết như thế, mang đến Tường Thụy, tri thức phong phú võ công cao siêu, đồng thời từ không khác người. Phượng Hoàng nhất tộc danh tiếng càng ngày càng vang dội.
Từ từ, có người nổi lên lòng tham. Bởi vì Phượng Hoàng xuất sắc bên ngoài, bởi vì bọn họ khác hẳn với người thường năng lực, hoặc bởi vì bọn họ hảo danh tiếng. Phượng Hoàng cũng căm ghét , bọn họ bắt đầu lánh đời. Ở tại bọn hắn danh tiếng mạnh mẽ nhất thời điểm mất tích , như cùng bọn họ mới vừa khi mới xuất hiện như thế, sau lần đó lại cũng không có người từng chiếm được Phượng Hoàng tin tức.
Có điều này đều là trong trần thế sự tình .
Yêu Giới.
Phượng Hoàng ở Yêu Giới nghiễm nhiên một bộ thanh cao dạng, bởi vì bọn họ trời sinh mang theo tiên cốt, nếu là không có gì bất ngờ xảy ra chuyên tâm ở trong tộc tu hành là sẽ không rơi vào tiểu thừa, vì lẽ đó Phượng Hoàng không Duẫn Tự kỷ cùng với trong tộc nhân sĩ liên quan đến Yêu Giới sự vật. Bởi vậy coi như là ở Yêu Giới cũng rất khó gặp đến Phượng Hoàng một mặt. Nếu là may mắn thấy rõ, lần đầu tiên không đem ngươi đánh ra đi mà là trực tiếp rời đi, vậy coi như là bọn họ còn nhìn hợp mắt ngươi, sau đó còn có thể đem ra cùng người làm đề tài câu chuyện khoe mình một phen.
Phượng Hoàng nhất tộc cũng không tính phượng, chỉ là thăm viếng nhân thế đều là quen thuộc báo cái phượng, sau đó ngừng lại một chút mới báo ra tên. Thường xuyên qua lại bất luận là trong trần thế vẫn là Yêu Giới đều cho rằng Phượng Hoàng nhất tộc tính phượng, hiểu lầm lớn hơn nhưng cũng không có Phượng Hoàng sẽ vì chuyện như vậy sửa lại bọn họ, cũng là đâm lao phải theo lao vẫn kéo dài lại đi.
Phượng Hoàng nhất tộc Tộc trưởng lần này dục có song sinh tử, đều vì phượng. Hai người lúc sinh ra đời chân trời nổi lên bảy màu tường vân nhuộm đẫm nửa cái bầu trời, còn nương theo bách điểu triều phượng tiếng kêu to, toàn bộ Yêu Giới đều trở nên động dung. Tộc trưởng thật là cao hứng, có cỡ này cảnh tượng hai người nhất định có thể dẫn dắt bộ tộc này hướng đi đỉnh cao. Theo cho trưởng tử đặt tên là Diệp Tu, con thứ thì lại tên là Diệp Thu.
Mấy trăm năm sau một ngày sáng sớm.
Phượng tộc lãnh địa bên trong.
Tộc trưởng cùng Tộc trưởng con thứ bên trong phòng đồng thời tuôn ra hai tiếng hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ