[ toàn chức ] dạ tu 01
❁ Chu Diệp Hoàng Diệp cùng với tồn tại cái khác ẩn ở diệp thụ CP. [ dạ tu ]TAG đã thêm.
❁ nhân vật bởi vì thân phận bối cảnh giả thiết dẫn đến các loại OOC. Các loại OOC! ! ! ! Thận vào! ! ! Kết cục chu Hoàng Diệp! ! ! !
Diệp Thu bị Chu Trạch Giai bắn chết sự tình rất nhanh sẽ bị truyền ra .
Lúc này khoảng cách Chu công tử bóp cò súng đã qua hơn một tháng , từ một tháng trước Diệp Thu bưng thương thương nhảy xuống biển bắt đầu từ thời khắc đó mọi người liền cảm thấy hắn khó thoát một kiếp, có điều cho đến hôm nay Chu gia vớt nổi lên Diệp Thu thi thể, chuyện này mới coi như chân chính ván đã đóng thuyền xác định ra.
Trên đường tiếng tăm lừng lẫy đệ nhất sát thủ xem như là liền như vậy ngã xuống .
Có người cảm thấy Chu Trạch Giai vô tình, tốt xấu Diệp Thu làm hắn ân sư giáo dục hắn ròng rã năm năm, Chu Trạch Giai nói giết liền giết, lãnh khốc đến làm nguời giận sôi. Cũng có người nói Diệp Thu đáng đời thuần túy là tự làm bậy, nhạ ai không hảo một mực chọc Chu công tử. Chu gia thế lực sâu không thấy đáy, Diệp Thu lại nói phản bội liền phản bội, liền con mắt đều không nháy mắt một hồi. Đến cùng ai vô tình ai lãnh khốc còn không nói được đây.
Một vị là quân Hỏa Giới tiếng tăm lừng lẫy Long Đầu lão đại, một vị là bị truyền ra vô cùng kỳ diệu đệ nhất sát thủ, hai vị đại lão sự tình hiển nhiên không phải dưới đáy đám kia tôm tép nhỏ bé có thể vọng thêm bình luận. Có điều chuyện này giáo hội đại gia một cái đạo lý, chính là bất luận ngươi thực lực cá nhân cường hãn đến mức nào, ở một đám người trước mặt cũng là bó tay hết cách.
Diệp Thu thân là một tên sát thủ, ở trên đường nhân duyên hiển nhiên cũng không khá hơn chút nào. hắn vừa chết, ngoại trừ gây nên một đám người vỗ tay kêu sướng, chỉ gây nên còn lại này một số người mọi cách khóc nức nở. Đúng là Chu công tử bởi vì chuyện này danh tiếng vang xa, nhưng cũng không gặp hắn minh minh tự đắc. Từ đó về sau, "Diệp Thu" hai chữ liền trở thành Chu công tử cấm kỵ. Phàm là dám ở trước mặt hắn nhấc lên, kết cục thường thường đều không thế nào đẹp đẽ.
Cũng làm cho mọi người rõ ràng Chu công tử có bao nhiêu căm hận kẻ phản bội. Liền hướng về phía Chu công tử này thái độ, nếu Diệp Thu không chết thành, coi như chạy đến chân trời góc biển cũng sẽ bị Chu công tử đuổi theo lại bù một súng.
***
Diệp Tu trong lúc hoảng hốt nghe thấy Tô Mộc Tranh âm thanh. Tiểu cô nương này nắm tay của hắn, khóc đến thở không ra hơi. Diệp Tu nhớ tới ngày hôm nay là Tô Mộc Tranh thí kính tháng ngày, vốn là muốn cùng nàng nói đừng khóc , nhanh hội trường đi, lại muộn liền không kịp . Thế nhưng trên thực tế hắn nhưng liền một chữ đều không nói ra được, chỉ có thể ở hô hấp ky dưới sự giúp đỡ khó khăn thở hổn hển, sau đó bị đẩy mạnh phòng giải phẫu.
Thằng ngố kia, khóc cái gì, hắn lại không chết được.
Diệp Tu ở trên bàn mổ mỏi mệt nghĩ, sau đó chậm rãi nhắm hai mắt lại.