[ giang chu ] đường một chiều
by Sweet❤sweeT
Tay của ta nó làm sao... Không nghe sai khiến... ...
01
Giang Ba Đào vì tìm Chu Trạch Giai ở trong câu lạc bộ đi vòng một vòng tròn lớn.
Dựa theo Chu Trạch Giai nguyên bản quen thuộc, đã ăn cơm trưa sau đó nên hội về gian phòng của mình nghỉ ngơi một hồi. Nhưng Giang Ba Đào gõ nửa ngày môn, bên trong nhưng hoàn toàn không có đáp lại. Đi thang máy thời điểm gặp gỡ Ngô Khải, nói là sớm chút thời gian nhìn thấy Chu Trạch Giai hướng về phòng huấn luyện phương hướng đi rồi. Đẳng Giang Ba Đào đến phòng huấn luyện, nhưng chỉ thấy được Phương Minh Hoa. hắn chính tựa ở trên ghế nằm tắt đèn dùng hình chiếu nghi xem phim, nghe xong Giang Ba Đào nghi vấn sau lộ ra một có chút cân nhắc nụ cười.
"Vừa nãy có nhân sự bộ công nhân viên lại đây, " Phương Minh Hoa nói, "Nói là có việc, đem hắn gọi đi rồi."
Nhân sự có thể có chuyện gì khẩn yếu hội cần ở lúc nghỉ trưa gian đặc biệt tìm đến Chu Trạch Giai đây?
Giang Ba Đào nhìn Phương Minh Hoa vẻ mặt đó, cân nhắc hai giây đồng hồ, cũng nở nụ cười, "Là cái cô nương?"
"Đúng đấy, còn rất đẹp đẽ, " Phương Minh Hoa nói, vỗ vỗ bên cạnh không ghế, "Ngươi tìm hắn không việc gấp liền sau đó lại nói lạc, đến đồng thời xem hội điện ảnh?"
Hình chiếu thượng là một tóc vàng nữ lang ở trong bóng tối thâm trầm bóng lưng, bối cảnh âm nhạc trầm trọng quỷ quyệt.
Giang Ba Đào khước từ hắn.
Đi xuống lầu dưới thời điểm hắn đại khái đoán được đối phương là ai.
Này đúng là cái rất đẹp đẽ cô nương, vóc người cao gầy da dẻ trắng nõn, một đôi mắt phượng có thể câu người. Hội nhớ tới như vậy rõ ràng là bởi vì gần nhất nhìn thấy nàng tần suất có chút cao. Cùng Chu Trạch Giai đồng thời ra ra vào vào, đều là thỉnh thoảng hội ngẫu nhiên gặp thượng. Cô nương nhiệt tình hào phóng, mỗi lần đều cướp trùng bọn họ chào hỏi.
Chỉ nói là "Giang phó thật là đúng dịp nha" thì, tầm mắt nhưng thủy chung là dính vào Chu Trạch Giai trên người.
Trước hắn liền cùng Chu Trạch Giai đánh qua thú, nói vị mỹ nữ kia nhất định là coi trọng hắn.
Chu Trạch Giai lúc đó vẻ mặt mờ mịt, hỏi ngược lại, "Cái nào?"
Hắn hiện tại phải biết là cái nào đi.
Kỳ thực tìm hắn cũng không có việc lớn gì, đẳng nghỉ trưa quá lại ngọ thời gian huấn luyện dù sao vẫn là gặp được diện.
Câu lạc bộ cũng không tính là nhỏ, trời mới biết Chu Trạch Giai hiện tại bị đối phương gọi đi tới cái góc nào. Càng có thể huống chuyện như vậy, có chút thường thức đều biết không nên quấy rối.
Giang Ba Đào cũng không phải không thức thời người.
Hắn nghĩ như thế, không có việc gì ở câu lạc bộ mấy đống nhà lớn trong lúc đó xoay chuyển hai cái quyển, sau đó đi đến vườn hoa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
DiversosTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ