Nghê Diệp Tâm vừa thấy mỹ nam tức giận, lập tức thay đổi lời nói:
"Chẳng lẽ muốn có áp trại phu nhân?"Mộ Dung Trường Tình mặt càng thêm xấu cực kỳ.
"Ta cũng không phải là sơn tặc thổ phỉ."
"Hắc hắc."
Nghê Diệp Tâm không để ý hình tượng mà cười xấu xa.
"Đúng vậy, ta nói đại hiệp cần có một người phu quân."
Nghê Diệp Tâm vừa nói xong lập tức ba chân bốn cẳng chạy mất. Chỉ thấy một cái bóng màu đỏ xoẹt qua, Nghê đại nhân vốn phong lưu lỗi lạc phong độ nhẹ nhàng lập tức biến mất, chạy còn nhanh hơn chuột.
Mộ Dung Trường Tình không ngờ Nghê Diệp Tâm chạy nhanh như vậy, lập tức đuổi theo.
Nghê đại nhân tuy rằng mới luyện công phu cách đây không lâu, nhưng tố chất thân thể vô cùng tốt, hơn nữa Nghê Diệp Tâm đối với khinh công lại là có duyên hảo hợp. Lúc đánh không lại dĩ nhiên chạy là thượng sách, cho nên khinh công của Nghê đại nhân cũng coi như là "Xuất quỷ nhập thần". <HunhHn786>
Đường đi cũng rất ngắn, cho dù võ công Mộ Dung Trường Tình rất cao cũng không có cách nào nhảy hai cái liền theo kịp. Đến lúc đuổi kịp thì đã thấy Nghê Diệp Tâm dựa vào cửa thư phòng của Tần lão gia, giả vờ bày ra biểu tình suy tư.
Mộ Dung Trường Tình tức giận đến đen mặt, nhưng cũng không mặt dày như Nghê Diệp Tâm, thấy hắn đang nghiêm túc cũng không tiện quấy rầy.
Bên này Nghê Diệp Tâm giả vờ thâm trầm, bên kia Mộ Dung Trường Tình đã lật tung cả gian phòng, nhưng vẫn không tìm được vật mà hắn muốn.
"Mộ Dung đại hiệp, cuối cùng thì đang tìm cái gì vậy?"
"Ngươi không cần biết. Hắn lấy đi thứ của ta, ta chỉ đến lấy lại mà thôi."
"Cái này thì ta biết."
"Ngươi biết gì?"
Mộ Dung Trường Tình cau mày quay đầu lại nhìn.
"Đại hiệp nhìn lại bản thân mình đi, bộ dáng thanh cao như Thiên Sơn Tuyết Liên, nếu như là đồ của người khác, sẽ khinh thường không thèm lấy đâu."
"Nghê đại nhân!"
Quản gia vội vàng chạy vào, lớn tiếng nói:
"Nghê đại nhân, ngài tìm được hung thủ rồi sao? ! Nhanh vậy sao?"
Quản gia chạy vội nên thở hổn hển, đầu đầy mồ hôi, sau đó liền có mấy gia đinh cùng nha hoàn chạy vào. Trì Long cùng Triệu Doãn tìm hết tất cả mọi người ở Tần gia gọi đến. Trương thị nói không thể đến vì ở lại chăm sóc con, nhưng cuối cùng vẫn bị Trì Long đưa đi.
Tần đại thiếu gia ngồi ở ghế chủ vị, nhận lấy chén trà từ tay nha hoàn, chờ xem Nghê đại nhân vạch mặt hung thủ giết người.
Nghê Diệp Tâm bày ra phong thái chuyên gia, chắp tay sau lưng đứng ở chính giữa phòng. Mộ Dung Trường Tình đứng dựa vào cửa, bộ dáng hoàn toàn không hợp thời cảnh. Mặc dù nơi này không có thứ mình muốn tìm nhưng Mộ Dung Trường Tình cũng không rời đi, hắn bỗng nhiên muốn nhìn xem Nghê Diệp Tâm có bao nhiêu bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
SonstigesTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...