Mộ Dung Trường Tình nghe lời này sắc mặt tức khắc liền xanh, dùng ánh mắt không lương thiện nhìn Nghê Diệp Tâm.
“Nhìn xem, nhìn xem, hiện tại chính là một bộ dáng ngạo kiều không chối cãi được.”
Mộ Dung Trường Tình dứt khoát không nhìn Nghê Diệp Tâm nữa, xoay người đi về phía trước, làm lơ giống như Nghê Diệp Tâm đang tự lảm nhảm.
Nghê Diệp Tâm đuổi theo tiếp tục nói:
“Vậy Mộ Dung đại hiệp cùng cái tổ chức sát thủ đó có thù sao? Vì sao thấy hình xăm của ta liền đi theo ta?”
Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng.
“Trên giang hồ mặc kệ bạch đạo hay là hắc đạo cùng tổ chức kia không có thù hận chỉ sợ là chưa sinh ra hoặc là đã chết.”
“Nghe vậy thì bọn họ chính là người người đều không thích.”
“Lần đầu nhìn thấy hình xăm trên người của ngươi, phát hiện ngươi là người của tổ chức kia. Ta nghĩ, Nghê đại nhân của phủ Khai Phong lại có quan hệ với tổ chức kia sao? Tuy rằng không thể tưởng tượng, nhưng cũng kiêng kị ngươi, cho nên mới muốn giám sát ngươi, muốn nhìn xem ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì. Bất quá hiện tại……”
Mộ Dung Trường Tình dùng giọng điệu vừa khinh bỉ cùng ánh mắt khinh miệt nhìn Nghê Diệp Tâm.
“Bất quá nếu là Nghê đại nhân hiện tại, dù ngươi là người của tổ chức sát thủ, chỉ bằng loại công phu mèo quào này, chỉ sợ không tới phiên ngươi giết người, chỉ có người khác giết ngươi.”
“Cho nên đại hiệp phải bảo vệ ta nha!”
Nghê Diệp Tâm da mặt dày, nói ra một câu hèn nhát mà hoàn toàn không có hổ thẹn.
Mộ Dung Trường Tình lộ vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn Nghê Diệp Tâm, mí mắt cũng giật giật vài cái.
“Nếu vậy đại hiệp sẽ không thể thả lưới bắt cá lớn, có phải hay không?”
“Hừ……Tóm lại ngươi chỉ có một ít tác dụng.”
Nghê Diệp Tâm cười ha hả.
“Không chỉ như vậy, để sau này đại hiệp sẽ biết ta còn có tác dụng khác rất có giá trị.”
Hai người vừa nói vừa đi, chẳng bao lâu trở về đến nha môn. Trong nha môn rất yên tĩnh, Trì Long cùng Triệu Doãn còn chưa có trở về, những người khác đều đã trở về phòng nghỉ.
“Trì Long cùng Triệu Doãn còn chưa có dạo xong nhà thổ, bọn họ chẳng lẽ muốn hừng đông mới trở về sao?”
“Ta trở về phòng của ta.”
“Từ từ, đại hiệp trong chốc lát nữa có muốn đi dạo ban đêm ở Dương phủ không?”
Mộ Dung Trường Tình nhíu nhíu mày, như bị Nghê Diệp Tâm nói trúng tim đen. Vừa rồi bọn họ phát hiện Dương lão gia có vấn đề, ông ta thậm chí còn ngất xỉu. Mộ Dung Trường Tình cũng không hỏi được gì, với tính tình cố chấp của Mộ Dung Trường Tình tuyệt đối sẽ không bỏ qua như vậy.<HunhHn786>
“Cái muốn tìm là cái gì cũng không biết, không phải giống mèo mù đi bắt chuột sao? Ta thấy tỷ lệ tìm được là 0%.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...