Buổi sáng bên ngoài Bành phủ xem như an tĩnh, nhưng đi vào trong một chút thì không còn an tĩnh.
Mấy người Thẩm hộ vệ đã tới.
Có rất nhiều người tập trung trước cửa phòng Bành đại nhân. Nghê Diệp Tâm nhảy dựng.
“Không phải Bành lão gia treo cổ chứ?”
Mộ Dung Trường Tình nhíu nhíu mày, hai người đi nhanh qua.
Bọn họ liếc mắt một cái liền thấy được Bành lão gia, đều nhẹ nhàng thở ra.
Chỉ là sắc mặt Bành lão gia tái nhợt, được người hầu dìu, nhìn như là bị kinh hách lớn.
Nghê Diệp Tâm chen qua, hỏi:
“Xảy ra chuyện gì?”
Thẩm hộ vệ nhìn Nghê Diệp Tâm, nói.
“Nghê đại nhân đã đến rồi. Không biết làm sao nữa, hôm nay đã xảy ra chuyện. Buổi sáng Bành lão gia đột nhiên thấy ở trên bàn trà có một mẫu giấy, mở ra xem thì thấy một hình vẽ Xà Văn Đồ Đằng.”
“Lại thêm một cái?”
Nghê Diệp Tâm ngẩn ra. Thẩm hộ vệ chạy nhanh đem hai tờ giấy đưa cho Nghê Diệp Tâm. Quả nhiên giống nhau như đúc.
Bành lão gia nói, đêm qua ông ngủ rất sớm. Nửa đêm nghe được gian ngoài có âm thanh, gia đinh trực đêm chạy đi xem. Hắn đi ra ngoài nhìn một vòng, không có thấy người nào, trở vào nói cùng Bành lão gia có thể là nửa đêm gió lớn.
Sau đó Bành lão gia ngủ lại. Buổi sáng rời giường xong, bỗng nhiên nhìn thấy trên bàn trà có một mẫu giấy gắp lại, mở ra lại là một hình vẽ Xà Văn Đồ Đằng.
Thẩm hộ vệ lộ ra vẻ mặt khó hiểu.
“Đêm qua chúng ta để lại ba người ở chỗ Bành lão gia. Họ cũng không nhìn thấy có ai ra vào sân. Thật sự không biết mẫu giấy này từ đâu tới đây.”
Bành lão gia kinh hồn, dùng tay vuốt trên mặt vài cái. Bành đại nhân đưa tay đỡ ông, nói.
“Phụ thân, con đưa ngài về phòng nghỉ ngơi một chút, sắc mặt ngài không tốt lắm.”
Bành lão gia gật gật đầu, đã được Bành đại nhân đỡ đi.
Nghê Diệp Tâm nghe Thẩm hộ vệ tự thuật, liền cảm thấy rất kỳ quái.
Là ai đem mẫu giấy bỏ vào trong phòng Bành lão gia?
Mộ Dung Trường Tình liếc mắt nhìn Thẩm hộ vệ, môi cũng không động, giọng không lớn.
“Có người võ công cao có thể tránh được bọn họ.”
Những người khác nghe không được lời Mộ Dung Trường Tình nói, chỉ có Nghê Diệp Tâm nghe được rõ ràng. Nghê Diệp Tâm nhanh hỏi:
“Là ai? Võ công tốt như vậy?”
Mộ Dung Trường Tình nhàn nhạt nói.
“Binh Bộ Thị Lang.”
“……”
Nghê Diệp Tâm lập tức kéo Mộ Dung Trường Tình đến chỗ không có ai nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
AcakTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...