Trì Long cùng Triệu Doãn vốn dĩ muốn lưu lại, nhưng Nghê Diệp Tâm bảo bọn họ đi nha môn xem xét xác khô. Với lý do tra án không thể trì hoãn, kỳ thật ý tưởng của Nghê đại nhân là muốn cùng Mộ Dung Trường Tình có không gian riêng.
Mộ Dung Trường Tình từ khi xuất đạo ra giang hồ, tuy rằng hiếm khi bị thương, nhưng mà nếu bị thương tuyệt đối không phải nhẹ. Nên hắn luôn có mang theo thuốc trị thương, tất nhiên là thuốc trị thương tốt nhất.
Tay nghề của Mộ Dung Trường Tình thuần thục, xử lý tốt chỗ bị thương của Nghê Diệp Tâm, rải thuốc bột, sau đó băng bó lại.
Nghê Diệp Tâm bất mãn nói:
“Mộ Dung đại hiệp, như vậy không được, ta muốn băng kín hơn một chút.”
Mộ Dung Trường Tình nhíu mày.
“Băng kín hơn? Tay ngươi không thể động đậy.”
“Ta bị thương, vốn dĩ là không thể động đậy.”
Mộ Dung Trường Tình không lay chuyển được Nghê Diệp Tâm, cũng không muốn nghe Nghê Diệp Tâm lải nhải. Dù sao Nghê Diệp Tâm luôn nói không có đạo lý. Mộ Dung Trường Tình dứt khoát băng bó cho Nghê Diệp Tâm thêm vài vòng. Lúc này bàn tay phải của Nghê Diệp Tâm đã hoàn toàn không thể động đậy.
Nghê Diệp Tâm vừa lòng nói:
“Như vậy trong chốc lát nữa ăn cơm, ta không thể cầm đũa. Mộ Dung đại hiệp có thể đút ta ăn cơm.”
“……”
Mộ Dung Trường Tình nghe nói, lập tức không nói lời nào, liền muốn mở băng vải ra.
“Không cần mở, không cần!”
Nghê Diệp Tâm bảo vệ ta của mình.
“Mộ Dung đại hiệp, những chuyện mình làm mình phải phụ trách nha.”
Mộ Dung Trường Tình nghiến răng nghiến lợi nói:
“Ta làm cái gì đối với ngươi? Muốn phụ trách cái gì?”
Nghê Diệp Tâm dùng móng heo đã bị gói thành bánh chưng che miệng, cười nói:
“Mộ Dung đại hiệp nghĩ đến đâu vậy? Nói như vậy ta sẽ thẹn thùng!”
“……”
“Gâu!”
Bỗng Bắp Rang từ bên ngoài vui sướng chạy vào, vừa thấy đã biết chính là chuồn ra ngoài đi chơi. Lúc này trở về liền thấy được Nghê Diệp Tâm, cao hứng phóng lại.
Bất quá Bắp Rang còn chưa có đụng tới quần áo Nghê Diệp Tâm, liền phát hiện ánh mắt cảnh cáo của Mộ Dung Trường Tình.<HunhHn786>
Bắp Rang run lên, lông toàn thân đều dựng đứng, bốn chân ngắn đều cứng đờ, hoàn toàn không dám lại bên cạnh Nghê Diệp Tâm.
Bắp cũng từ cửa bò vào, ánh mắt sắc bén của rắn đã phát hiện tâm tình chủ nhân không tốt. Bắp “vèo” một cái, xông lên dùng cái đuôi quấn lấy Bắp Rang, sau đó nó quay đầu liền phóng ra bên ngoài. Trong nháy mắt cả hai đều không thấy bóng dáng.
“……”
Mộ Dung đại hiệp vừa định đổi nơi trút giận, nhưng nơi trút giận liền chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
RastgeleTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...