Chương 175: Người chưa từng trải, quả thực ngây thơ

2.2K 181 37
                                    

“Sao.... sao lại thế này?”

Nghê Diệp Tâm cảm thấy mình hoàn toàn không hiểu gì cả.

Mộ Dung Trường Tình cũng nhìn thấy. Lúc này ban ngày ban mặt, ánh sáng cũng rõ ràng, Dư thiếu gia vươn cánh tay ra, dấu vết xanh tím cùng dấu răng cũng không giấu vào đâu được. Chỉ có người mù mới nhìn không thấy.

Kỳ thật Dư thiếu gia ở bên trong đang mặc quần áo cũng muốn hỏi rốt cuộc là chuyện như thế nào!

Đêm qua, Dư thiếu gia bỏ thuốc mê vào rượu là muốn chuốc say Bành đại nhân để hỏi về chuyện ở Binh bộ.

Dư thiếu gia vốn dĩ tới Khai Phong để báo thù, cho nên chuẩn bị không ý đồ vật mang theo bên mình, các loại thuốc mê đều có, nhưng tuyệt đối không có xuân dược linh tinh kỳ quái. Dư thiếu gia trước nay khinh thường dùng cái loại đồ vật này.

Nhưng ai ngờ đến, Bành đại nhân uống say liền……

Dư thiếu gia lúc trước cũng từng tự hỏi, Bành đại nhân đã ba mươi tuổi, ở trong triều làm quan cũng không thấp, nhưng không có phu nhân hay tì thiếp nào. Đúng là chuyện kỳ quái.

Đêm qua Dư thiếu gia mới biết được thì ra Bành đại nhân thích nam nhân, lại còn rượu vào sinh loạn tính.

Hắn không chút phòng bị, chỉ là muốn nói lời khách sáo mà thôi. Nhưng thấy Bành đại nhân say đến ngã trái ngã phải, không có biện pháp, cũng không muốn Bành đại nhân ngã trên mặt đất gây động tĩnh lớn sẽ kinh động đến người ở phòng bên cạnh. Cho nên Dư thiếu gia nửa đỡ nửa kéo Bành đại nhân đem đến giường. Bành đại nhân ngã xuống, cũng không đến mức làm ra cái gì lớn.

Nhưng khi Bành đại nhân ngã trên giường, hắn bỗng nhiên liền vươn tay ôm lấy Dư thiếu gia. Sau đó liền đem Dư thiếu gia đè ở dưới thân.

Sức lực Dư thiếu gia căn bản không có biện pháp so sánh với Bành đại nhân cường tráng. Dư thiếu gia cũng không dám lớn tiếng, chỉ nghĩ muốn hung hăng đá Bành đại nhân văng ra. Dù sao Bành đại nhân đã uống say, khẳng định sẽ không nhớ rõ hắn bị đá.

Nhưng Dư thiếu gia còn chưa có nhấc chân đá người ta, bỗng nhiên cảm giác được có bàn tay sờ chân mình, sau đó hai chân còn bị tách ra.

Quá quỷ dị……

Dư thiếu gia hoảng sợ, bất quá hoàn toàn không có kinh nghiệm, chỉ biết sợ hãi, hoàn toàn không biết phải làm cái gì.

Ngay sau đó, Bành đại nhân liền cúi đầu hôn lên bờ môi của hắn. Sau khi tàn sát cánh môi liền đem lưỡi vói vào trong khoang miệng Dư thiếu gia.

Dư thiếu gia lập tức bị dọa choáng váng, trừng to mắt, hoàn toàn không muốn dây dưa cùng Bành đại nhân. Hắn theo bản năng tránh né, căn bản đã quên có thể cắn Bành đại nhân.

Bành đại nhân dùng một tay bóp lấy hàm dưới Dư thiếu gia, một tay ngăn chận hai tay của hắn.

Dư thiếu gia sợ hãi, nhưng hình như cũng có cảm giác kì quái. Những chỗ Bành đại nhân liếm qua đều ngứa không chịu được, trước nay căn bản chưa có loại cảm giác như vậy.

Càng đáng sợ chính là Bành đại nhân không chỉ hôn môi, còn ở trên mặt, trên cổ, sau đó tiếp tục đi xuống. Cổ áo Dư thiếu gia bị mở ra.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ