"Mặt nạ!"
Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa liền từ giường nhảy xuống. Hô to một tiếng mặt nạ xong, liền ai nha hít hà, Nghê Diệp Tâm đau đến toát mồ hôi.
Mộ Dung Trường Tình đem mặt nạ cùng hộp ném sang một bên, đưa tay đỡ Nghê Diệp Tâm.
"Ngươi sao vậy? Để ta xem miệng vết thương."
"Không có việc gì, không có việc gì, thật sự không có việc gì. Mau, mau đem cái mặt nạ đưa cho ta xem một chút."
Cái này mặt nạ này, Nghê Diệp Tâm liếc mắt một cái liền nhận ra.
Chủ nhân mặt nạ này chính là người cứu ta đêm trước. Tuyệt đối không sai!
Nghê Diệp Tâm sốt ruột muốn xem mặt nạ, mà Mộ Dung Trường Tình lại không cho xem. Hắn muốn xem vết thương của Nghê Diệp Tâm trước.
Nghê Diệp Tâm sốt ruột cũng vô dụng, đành phải thành thật để Mộ Dung Trường Tình nhìn vết thương.
"Đại hiệp, không có việc gì mà. Ta không phải búp bê sứ."
Sắc mặt Mộ Dung Trường Tình không tốt. Hắn hung hăng trợn mắt, sau đó đem bình thuốc ra.
"Đừng nói nữa, miệng vết thương bị nứt một chút, ta bôi thuốc cho ngươi một lần nữa."
"Hả?"
Nghê Diệp Tâm cũng trợn tròn mắt, dùng sức ngẩng đầu xem, bất quá vị trí này Nghê Diệp Tâm nhìn không tới.
"Bị nứt ra? Không phải chứ. Ta làm gì có sức cử động mạnh?"
Tuy rằng Nghê Diệp Tâm nói như vậy, nhưng miệng vết thương thật sự đã bị nứt ra, cũng chảy máu. Mộ Dung Trường Tình lại cẩn thận lau chùi, bôi thuốc cầm máu, sau đó băng bó lại.
"Vốn dĩ ta cũng không cảm thấy đau. Kết quả lại bị làm thành như vậy, ta đau đến ra một thân mồ hôi."
Mộ Dung Trường Tình liếc mắt một cái, động tác trên tay cũng không ngừng.
"Ta đâu có sai phải không?"
Nghê Diệp Tâm nghiêm túc gật gật đầu.
"Được rồi, băng bó xong, mau đem cái mặt nạ đưa cho ta."
Mộ Dung Trường Tình lúc này mới không nhanh không chậm đem mặt nạ đưa cho Nghê Diệp Tâm.
"Quả nhiên là người kia."
Tuy rằng là ban đêm sắc trời thực tối, nhưng Nghê Diệp Tâm vẫn có ấn tượng sâu sắc với hoa văn trên mặt nạ, hơn nữa mặt nạ còn có vết máu, cùng một ít dấu tay.
Nghê Diệp Tâm nhíu mày nói.
"Kính Vương gia sao có cái mặt nạ này? Chẳng lẽ ngày đó người cứu ta là Kính Vương gia phái tới?"
Mộ Dung Trường Tình thực không vui nhìn cái mặt nạ nói.
"Mục đích của Triệu Nguyên Kính đưa cái mặt nạ tới chỉ có một, là muốn ngươi đi gặp hắn."
Nghê Diệp Tâm lập tức gật đầu.
"Đúng, việc này không nên chậm trễ, chúng ta đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...