Chương 196: Có tật giật mình

2K 152 7
                                    

Hiện tại vật bị mất có phải quân lệnh hay không đã không được biết rồi.

Nghê Diệp Tâm nói:

“Trước khi có trộm đột nhập, phu nhân có mở cái tủ ngầm đó ra lần nào hay không?”

Đỗ phu nhân lắc lắc đầu, nói:

“Không có, thật lâu rồi không có mở ra. Bởi vì cũng không thường xuyên dùng chỗ này trữ đồ vật, ta không thường mở ra.”

Nghê Diệp Tâm nói:

“Đã bao lâu không có mở ra?”

Đỗ phu nhân nghĩ nghĩ, nói:

“Đại khái khoảng…… hơn nửa tháng.”

Hơn nửa tháng, nếu vật đặt trong tủ ngầm là quân lệnh, thì quân lệnh đã sớm bị lấy đi rồi, chỉ là Đỗ phu nhân không biết mà thôi.

Đỗ phu nhân sốt ruột nói:

“Hiện tại vấn đề chính yếu là ai, là ai trộm đồ vật của ta!”

Nghê Diệp Tâm ở trong phòng nhìn lướt qua, rồi nói:

“Đỗ phu nhân, thời điểm buổi sáng phu nhân có ở cùng với ai hay không?”

“Ở cùng ai?”

Tròng mắt Đỗ phu nhân đảo quanh nói:

“Không có, không có người ở cùng ta. Ta ở một mình.”

Mộ Dung Trường Tình vừa nghe, lập tức khoanh tay trước ngực, hiển nhiên nhìn ra Đỗ phu nhân nói dối. Công phu quá kém, Mộ Dung Trường Tình nhìn là biết bà ta đang nói dối.

Nghê Diệp Tâm cười cười, nói:

“ Đỗ phu nhân, sao không nhìn thấy quản gia? Hắn ở nơi nào?”

Nhắc tới quản gia, Đỗ phu nhân hoảng sợ, ậm ừ không chịu nói.
Kỳ thật căn bản không có quản gia, tất cả mọi người đều biết. Vị quản gia họ Trương là một thư sinh nghèo. Hắn leo lên giường làm tình nhân của Đỗ phu nhân, liền lấy danh nghĩa quản gia ở lại Đỗ phủ.

Ngày hôm qua bọn họ ở thanh lâu còn đụng phải Trương công tử lén lút đi chơi. Cũng từ miệng hắn biết được về Dương công tử.

Đỗ phu nhân không chịu nói, tất nhiên là bởi vì xấu hổ, không nghĩ để cho người ngoài biết mình ở tuổi này còn nuôi dưỡng một tiểu bạch kiểm. Mà tiểu bạch kiểm lại là bằng hữu của con mình, nói ra cũng quá mất mặt đi.

Bất quá mấy người Nghê Diệp Tâm đã sớm biết. Nghê Diệp Tâm nói:

“Đỗ phu nhân, phòng ngày phòng đêm, nhưng trộm nhà khó phòng. Lần trước thời điểm bị trộm, phu nhân đã ở cùng ai vậy?”

Đỗ phu nhân bị hỏi lại lắp bắp nói:

“Có…… có ý gì, ngươi là nói người trong phủ trộm đồ?”

Đỗ phủ không nhiều người, mấy người hầu đều đi theo bà ta rất nhiều năm. Đỗ phu nhân cũng không sợ xấu hổ ở trước mặt bọn họ. Có thể nói đều là thân tính, Đỗ phu nhân cảm thấy tuyệt đối sẽ không có người trộm cắp.

Nghê Diệp Tâm nói:

“Hạ nhân nói hai lần trộm đến đều không có ai nhìn thấy người ngoài ra vào. Vậy không phải thực rõ ràng sao?”

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ