Bên trong có giọng nói của một người nam nhân cất lên:
"Bên ngoài có người phải hay không? Ta hình như nghe có tiếng người thì phải?"
Giọng nam nhân nghe thực xa lạ, nghe giọng nói thôi cũng không biết là ai. Sau đó một giọng nữ vừa oán trách vừa làm nũng nói:
"Chàng đó, cái người đáng chết này, còn có thời gian rảnh đi nghe âm thanh bên ngoài. Còn không mau lên, mau một chút làm thêm một lần nữa."
Giọng nữ nhân nhão nhoẹt đến không chịu được, âm cuối còn mang theo uốn éo, kiều mị quá mức. Bất quá thật dễ dàng nhận ra đó là giọng của nữ nhân ở trong trang viên của Bành nhị thiếu gia. Giọng của nàng bọn họ vẫn có thể nhận ra.
Nữ nhân hờn dỗi với nam nhân kia, bất chấp bên ngoài có phải có người hay không.
"Không phải ta đang lo có người phát hiện chuyện của chúng ta thì sao?"
Nữ nhân cười, nói:
"Đồ quỷ nhát gan. Chàng sợ cái gì. Dù sao hiện tại Bành nhị thiếu gia đã chết, nơi này bây giờ chính là của ta. Tất cả đều thuộc về ta, cho dù những hạ nhân có phát hiện chuyện của chúng ta, bọn họ ai dám nhiều lời? Hừ hừ, hiện tại chỉ cần chàng hầu hạ tốt cho ta là được rồi."
Nam nhân cười quái dị một tiếng, nói:
"Ta vừa rồi hầu hạ nàng không tốt sao?"
"Đáng ghét."
Nữ nhân vui lòng nói:
"Nói lời vô nghĩa làm cái gì nha, còn chưa chịu tới?"
Nghê Diệp Tâm vốn dĩ khẩn trương muốn chết, nhưng nghe hai người bọn họ nói như vậy, tuy rằng còn có chút ngượng ngùng, nhưng rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm.
Xem ra tính cảnh giác của hai người kia căn bản không cao, cũng không có phát hiện Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình đang ở bên ngoài.
Mộ Dung Trường Tình ở bên cạnh Nghê Diệp Tâm cười cười nhưng không phát ra tiếng.
Nghê Diệp Tâm cảm giác được hầu kết của Mộ Dung Trường Tình dán ở bên tai của mình nhẹ nhàng run run, hiển nhiên chính là đang cười.
Mộ Dung Trường Tình hôn lên tai Nghê Diệp Tâm một cái, thấp giọng nói:
"Nhỏ giọng một chút, đừng để bên trong lại nghe được."
Nghê Diệp Tâm trừng mắt. Vừa rồi bọn họ rõ ràng đang ngồi xổm, kết quả Mộ Dung Trường Tình lại giở trò. Hơn nữa Nghê Diệp Tâm cảm thấy không ổn. Vì cái gì Mộ Dung Trường Tình phải dùng từ "lại" chứ? Chứng minh kế tiếp Mộ Dung Trường Tình rất có thể sẽ tiếp tục giở trò.
Nghê Diệp Tâm cả kinh, cảm thấy chính mình nghĩ không sai. Bởi vì tay Mộ Dung Trường Tình thật sự đã bắt đầu vói vào trong quần áo Nghê Diệp Tâm.
Nghê Diệp Tâm sợ hãi, nhanh chóng liền muốn tránh né, bất quá thoạt nhìn như là đang nghênh đón.
"Đại.... đại hiệp tha mạng. Đừng.... đừng.... đừng chạm vào......"
"Suỵt"
Mộ Dung Trường Tình lại hôn lên vành tai Nghê Diệp Tâm, nói:
"Hình như thứ kia của ngươi đang chọc trúng ta phải không? Ngươi không có muốn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
AléatoireTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...