Hai người cầm thức ăn về phòng, Nghê Diệp Tâm cũng rất đói. Bọn họ ăn xong đã sang giờ Tý. Mộ Dung Trường Tình nói:
"Ngươi cầm chén đũa xuống đi."
"Bên ngoài quá lạnh."
Nghê Diệp Tâm chà xát hai tay, thật sự không muốn đi ra ngoài. Nhưng chén đũa đặt ở trong phòng sẽ có mùi khó ngửi, khẳng định Mộ Dung đại hiệp sẽ không muốn. Nghê Diệp Tâm rối rắm một chút, vẫn đem chén đũa trên bàn thu dọn, mang ra cửa, chuẩn bị đi xuống phòng bếp.
Nghê Diệp Tâm vừa bước chân ra, còn chưa đi mấy bước, đột nhiên liền nghe một âm thanh va đập vang lên. Cùng với âm thanh va chạm còn có tiếng la tràn ngập thống khổ. Bên ngoài tối đen một mảnh, Nghê Diệp Tâm bị giật mình nhảy dựng, chén đũa trong tay đều rơi xuống đất......
Mộ Dung Trường Tình ngồi ở trong phòng, đột nhiên nghe được động tĩnh, lập tức đứng dậy chạy ra khỏi phòng. Tuy rằng bên ngoài thực tối, nhưng Mộ Dung Trường Tình liếc mắt một cái liền thấy được Nghê Diệp Tâm. Hắn chạy tới giữ chặt Nghê Diệp Tâm, nói:
"Chuyện gì vậy?"
Nghê Diệp Tâm vẻ mặt ngốc nói:
"Ta không biết chuyện gì, làm ta sợ nhảy dựng!"
Tối đen, đột nhiên có người kêu thảm thiết, thật là dọa người mà.
Âm thanh phát ra cùng tiếng kêu thảm thiết là ở phòng bên cạnh. Mộ Dung Trường Tình liếc mắt nhìn thoáng qua, sau đó nhấc chân đá một cái. Cửa phòng đã bị đá văng.
Trong phòng thực tối, chỉ có một bóng người. Cái bàn bị đẩy mạnh đụng vào cửa, mới có thể phát tiếng động lớn như vậy. Trong phòng thật là hỗn độn, người kia cuộn tròn ngã trên mặt đất, thật sự là thực dọa người.
Nghê Diệp Tâm hoảng sợ, vội vàng muốn vào đem người kia nâng dậy. Bất quá còn có người mau hơn. Triệu Mục đã vọt vào, hô một tiếng:
"Cố Cửu!"
Cả người Cố Cửu run run, tựa như trên người nơi nào cũng đau. Hắn phát ra tiếng thở dồn dập, giống như lập tức không thở nổi.
Nghê Diệp Tâm cũng mở to hai mắt, nhịn không được túm một bên tay Mộ Dung Trường Tình, thấp giọng hỏi:
"Đại hiệp, hắn bị làm sao vậy?"
Cố Cửu vừa mới từ bên ngoài trở về, còn đụng phải Nghê Diệp Tâm. Nghê Diệp Tâm cũng không cảm thấy đối phương bị thương. Nhưng hiện tại, Cố Cửu lại thành cái dạng này.
Mộ Dung Trường Tình nhíu nhíu mày, nói:
"Không biết."
"Hô...... hô.......hô....!"
Cố Cửu cấp tốc thở phì phò, đột nhiên đem Triệu Mục đẩy ra. Bởi vì dùng lực quá mạnh, lập tức hắn cũng té ngã, ngã xuống đất liền không dậy nổi.
Bộ dạng Cố Cửu giống như nhìn thấy thứ gì thực khủng bố. Nhưng mà nơi này cái gì cũng không có. Hắn giơ tay ôm chặt đầu, ngón tay như muốn đâm vào trong óc.
Triệu Mục lập tức bò dậy, chạy tới ôm hắn, áp chế, nói:
"Cố Cửu! Cố Cửu tỉnh... tỉnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...