Nghê Diệp Tâm ngủ đến gần giữa trưa mới chậm rãi tỉnh lại. Mộ Dung Trường Tình ngồi ở bên cạnh, nói.
"Cảm giác thế nào?"
Nghê Diệp Tâm đã không còn sốt, cảm quan cũng nhanh nhạy hơn, liền cảm giác vết thương đau hơn so với đêm qua. Bất quá sợ Mộ Dung Trường Tình lo lắng, Nghê Diệp Tâm liền nói.
"Không có việc gì, rất tốt."
Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy Nghê Diệp Tâm nhíu nhíu lông mày, liền biết bị đau. Phỏng chừng là bởi vì mới vừa tỉnh, cho nên Nghê Diệp Tâm không cẩn thận làm đụng đến miệng vết thương.
"Muốn ăn gì không? Hay là trở về phủ Khai Phong rồi ăn?"
"Hả?"
Nghê Diệp Tâm sửng sốt.
"Về phủ Khai Phong?"
Mộ Dung Trường Tình gật gật đầu.
"Phủ Khai Phong Phủ dù vô dụng cũng là phủ quan, những sát thủ tuyệt đối có kiêng kị. Ngươi về nơi đó tương đối an toàn."
"Nhưng....."
"Ta đưa ngươi trở về. Phòng của ngươi hẳn là có thể ở hai người."
Nghê Diệp Tâm sửng sốt, không thể tin tưởng nhìn Mộ Dung Trường Tình.
“Đại hiệp.... muốn đi theo ta về phủ Khai Phong sao?”
“Không được sao?”
Nghê Diệp Tâm tức khắc vui quá đỗi, thiếu chút nữa liền nhảy nhót trên giường. Kết quả vừa cử động đã đau đến nhe răng trợn mắt.
Mộ Dung Trường Tình thở dài, ngăn chận, nói.
“Đừng nhúc nhích, để ta xem miệng vết thương như thế nào, đừng làm nứt ra.”
Nghê Diệp Tâm ngoan ngoãn nằm bất động trên giường.
“Vậy đại hiệp muốn ở chỗ ta bao lâu?”
Mộ Dung Trường Tình ngồi ở mép giường, xốc chăn lên, cẩn thận cởi băng vải ra xem xét tình huống.
“Đến khi ngươi khỏe mới thôi.”
Nghê Diệp Tâm cười toe toét, khóe miệng kéo đến tai, vui vẻ nghĩ thầm mình bị thương rất đáng giá, còn có phúc lợi, quả thực như nằm mơ.
Mộ Dung Trường Tình thấy vết thương vẫn dữ tợn như vậy, cảm thấy có chút đau lòng.
Mộ Dung Trường Tình bôi thêm một lần thuốc, sau đó cẩn thận băng bó lại. Nhờ có Mộ Dung Trường Tình mà Nghê Diệp Tâm không làm miệng vết thương vỡ ra. Nếu không có gì trở ngại, tĩnh dưỡng vài ngày là có thể lành.
“Chúng ta ăn cơm trước rồi hãy trở về.”
Phủ Khai Phong thức ăn không tệ, nhưng là ăn cơm tập thể. Nghê Diệp Tâm sợ Mộ Dung Trường Tình ăn không quen, cho nên quyết định ăn ở Thụy Phúc Lâu xong rồi mới về phủ Khai Phong.
Mộ Dung Trường Tình đồng ý.
Khi tiểu nhị mang thức ăn lên, nhìn thấy cháo, Nghê Diệp Tâm tức khắc trợn tròn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
عشوائيTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...