Bành đại nhân ở phía sau Dư thiếu gia mặc một thân màu đen, thân hình cao lớn, biểu tình nghiêm túc, còn có vẻ giận dữ, ánh mắt không chút lương thiện.
Dư thiếu gia nhìn sửng sốt, hết nhìn Bành đại nhân này đến Bành đại nhân khác. Người vừa rồi còn đùa giỡn với hắn, lúc này được hai tên lưu manh ngã trái ngã phải đỡ, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.
Không riêng gì Dư thiếu gia ngây ngẩn cả người, Nghê Diệp Tâm cũng có chút sững sờ. Tỉ mỉ nhìn hai Bành đại nhân đánh giá một chút, lúc này Nghê Diệp Tâm mới bừng tỉnh ngộ.
Tuy rằng hai người rất giống nhau, nhưng người uống say trẻ hơn một chút. Nhìn cẩn thận gương mặt có điểm khác nhau, nhưng hình dáng rất giống.
Người uống say ngẩng đầu lên, liền cười ha ha nói:
“Ai u, là đại ca. Người này là của đại ca phải không? Không chịu nói sớm, ta nào dám cùng đại ca đoạt người, có phải hay không?”
Thì ra người uống say là đứa con thứ của Bành gia lão, là đệ đệ của Bành đại nhân.
Bành nhị thiếu gia nhỏ hơn Bành đại nhân hai tuổi, là cùng một mẹ sinh ra, bề ngoài cực kỳ giống nhau, bất quá tính cách hoàn toàn trái ngược.
Bành nhị thiếu gia ỷ vào Bành gia có tiền liền ăn chơi đàng điếm, lưu luyến thanh lâu, căn bản không về nhà. Ngay cả ngày đại thọ của Bành lão gia hắn cũng không lộ mặt. Dù Bành lão gia chết, Bành nhị thiếu gia cũng coi như không có việc gì mà đi uống rượu.
Người ngoài chỉ biết là Bành gia có đại công tử là Bành đại nhân, tuổi còn trẻ đã làm quan lớn. Kỳ thật Bành gia còn có nhị công tử, nhưng ngày thường hắn cũng không ở Bành gia, rất ít khi nhìn thấy người.
Dư thiếu gia cũng không biết chuyện này, chỉ trợn tròn mắt nhìn. Bành đại nhân đem hắn ra phía sau, nói với Bành nhị thiếu gia:
“Ngươi ở chỗ này náo loạn cái gì, về phủ đi.”
Bành nhị thiếu gia nghe xong liền cười to, nói:
“Về phủ? Ta về phủ làm cái gì? Trong phủ không có cô nương, tiểu quan lại không có rượu ngon để uống.”
Bành đại nhân hiển nhiên bởi vì những lời này nên có chút buồn bực. Bành lão gia vừa mới chết, Bành nhị thiếu gia lại như vậy, thật xấu hổ với người ngoài.
Bành nhị thiếu gia lại cười nói:
“A, ta đã biết, ngươi muốn đem ta nhốt lại. Cũng có thể giết ta đi, sau đó lấy tất cả gia sản có phải hay không?”
“Ngươi nói bậy gì đó?”
“Ta nói bậy? Ta nói bậy gì chứ? Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là đồ vật của ta có cái gì không bị ngươi cướp đi? Theo ta biết, cha khẳng định là do ngươi ép chết. Ngươi không có giết cha thì đem tất cả tài sản tiền bạc Bành gia để lại cho ta đi? Ha ha, ngươi hiện tại cũng muốn đem ta giết, như vậy mới dễ dàng chiếm đoạt gia sản chứ gì?”
Dư thiếu gia nghe xong sửng sốt. Bành lão gia vì sao chết hắn đương nhiên rõ nhất. Chuyện này không quan hệ cùng Bành đại nhân, không nghĩ tới người này còn có ý tưởng cho rằng Bành đại nhân giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
AcakTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...