Chương 155: Nóc nhà hoàng cung

2.8K 203 23
                                    

Mộ Dung Trường Tình quay đầu nhìn, sắc mặt nháy mắt rất khó coi.

Bành đại nhân không phải đi một mình. Vừa lên lầu Bành đại nhân liền thấy được Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình. Quả thực là không hẹn mà gặp, Bành đại nhân liền cười, đi tới chào hỏi. Nghê Diệp Tâm cười cứng đờ.

“Bành đại nhân…… xin chào……”

Bành đại nhân biểu tình thật tự nhiên, không hổ là người đã lăn lộn chốn quan trường.

“Ta hẹn bằng hữu. Không nghĩ tới Nghê đại nhân cũng ở chỗ này.”

Nghê Diệp Tâm chưa kịp mở miệng, Mộ Dung Trường Tình liền nói.

“Nếu đã hẹn bằng hữu, xin đừng quấy rầy.”

Khẩu khí ngạo mạn của Mộ Dung Trường Tình làm Nghê Diệp Tâm che mặt. Vừa nghe đã biết hắn không thích Bành đại nhân, hơn nữa không chút che giấu.

Bành đại nhân cũng không có dây dưa, liền cười cười, ngồi vào một bàn bên cạnh.

Nghê Diệp Tâm duỗi tay đỡ trán, cảm thấy đau đầu.

Nghê Diệp Tâm tuy rằng đau đầu, nhưng khi thấy thịt kho tàu mang lên, nước miếng thiếu chút nữa chảy xuống. Quyết định ăn xong rồi mới hướng dẫn cho Mộ Dung đại hiệp cách làm người thân thiện.

Thịt kho tàu ở chỗ này làm thật sự bắt mắt, mùi vị cũng hấp dẫn. Mỗi khối đều có mỡ thịt vừa phải, chính tông thịt ba chỉ. Nước sốt màu nâu đỏ óng ánh bao bọc mấy khối thịt. Đĩa rau xào ăn kèm xanh biếc nhìn cũng rất ngon. Vừa thấy đã khiến cho người ta muốn ăn mấy bát cơm.

Nghê Diệp Tâm lập tức liền cầm đũa gắp thịt kho tàu. Bất quá mới vừa nhắm ngay một khối, định kẹp lấy, đã bị người ta lấy mất.

Mộ Dung Trường Tình ung dung bỏ khối thịt vào bát của mình.

“……”

Nghê Diệp Tâm lại muốn lấy khối khác, nhưng Mộ Dung Trường Tình vẫn nhanh tay hơn cướp mất.

Nghê Diệp Tâm bám riết không tha, nhưng liên tục bốn năm lần, thịt kho tàu đều bị Mộ Dung đại hiệp cướp hết. Nghê Diệp Tâm cảm thấy không biết mình sẽ ăn cái gì.

Nghê Diệp Tâm buông đũa, oán độc nhìn chằm chằm Mộ Dung Trường Tình cùng…… cái bát của hắn.

Bát của Mộ Dung Trường Tình đã chất đầy.

Nghê Diệp Tâm sắp chảy nước miếng, nhưng lại ăn không được. Hận không thể nhào tới cướp đoạt.

“Đại hiệp, đừng náo loạn, có thể ăn cơm chưa? Ta đã đói bụng.”

“Không được. Tâm tình không tốt mà ăn cơm thực dễ dàng bị khó tiêu, sau đó sẽ không thoải mái.”

“Vậy à…. Nhưng ta không có tâm tình không tốt nha. Ta đói lắm. Ta có tâm tình đặc biệt tốt, đặc biệt muốn ăn cơm.”

“Nhưng ta tâm tình không tốt.”

“……”

“Hơn nữa ngươi hiện tại cũng tâm tình không tốt.”

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ