Nghê Diệp Tâm đứng lên, nói với Trì Long cùng Triệu Doãn.
“Chúng ta đi trong chốc lát sẽ trở lại.”
Trì Long gãi cái ót gật đầu, không biết Mộ Dung đại hiệp cùng Nghê đại nhân rốt cuộc là đi làm cái gì.
Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm đi ra khỏi phòng, đến một chỗ không có ai Mộ Dung Trường Tình dừng bước.
“Làm sao vậy Mộ Dung đại hiệp?”
“Cái Xà Văn Đồ Đằng này thật sự ta đã nhìn thấy qua ở trong giáo.”
“Vậy người lưu lại đồ đằng này là thủ hạ của Mộ Dung đại hiệp sao?”
“Ta không biết. Ta cũng là nghe được một ít lời đồn trên giang hồ cho nên mới đi một chuyến. Hơn nữa rất kỳ quái……”
Nghê Diệp Tâm sốt ruột muốn vò đầu bứt tai, rốt cuộc cũng biết cảm giác khi bị thừa nước đục thả câu là như thế nào.
Mộ Dung Trường Tình như chìm vào hồi ức, đôi mắt của hắn vẫn luôn chuyển động.
“Cái đồ đằng này ta cũng thấy qua vài lần khi còn nhỏ, là nhìn thấy ở phòng luyện công trong một quyển sách. Quyển sách kia là võ công tâm pháp mà sư phụ của sư phụ ta truyền lại. Theo lý mà nói, quyển sách này ít người biết đến, không thể có ngoại nhân biết về Xà Văn Đồ Đằng này. Trong giáo cũng không có bao nhiêu người biết, đừng nói là ngoài giáo.”
“Nghe thật thần bí.”
“Hơn nữa cái Xà Văn Đồ Đằng cùng ngọc bội có chút liên hệ.”
“Hả?”
Nghê Diệp Tâm sửng sốt.
“Là ngọc bội cho ta sao?”
Mộ Dung Trường Tình gật gật.
“Là ngọc bội mà ngươi đánh mất.”
“……”
Nghê Diệp Tâm cẩn thận nhớ lại một chút.
“Chẳng lẽ đồ án giống nhau? Nhưng không đúng lắm.”
“Không phải đồ án giống nhau, mà là đồ án bổ sung cho nhau.”
“Đồ án bổ sung cho nhau?”
Nghê Diệp Tâm trợn mắt như bừng tỉnh ngộ.
Trách không được khi lần đầu tiên nhìn thấy Xà Văn Đồ Đằng lại có loại cảm giác kỳ quái đó.
Đồ án trên ngọc bội không phức tạp như Xà Văn Đồ Đằng. Hoa văn thật sự là bổ sung cho nhau, mà chắc hẳn là không đầy đủ, nhìn giống như một phần.<HunhHn786>
Nếu Xà Văn Đồ Đằng cũng làm thành một khối ngọc bội, hẳn là có thể cùng khối ngọc bội của Mộ Dung Trường Tình ghép lại.
“Ngọc bội này ta mang ở trên người từ nhỏ, cho nên lúc nhìn thấy cái Xà Văn Đồ Đằng cũng có chút ấn tượng, đúng là giống cái đồ án mà Trì Long tìm được, sẽ không sai đâu.”
“Xem ra chuyện này liên hệ rất rộng, cả trên giang hồ và trong triều đình, giống như có người thiết lập ra tất cả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...