Chương 63: Giặt quần áo

3.2K 290 54
                                    

Nghê Diệp Tâm cũng không có về phòng ăn cơm, dứt khoát đem cơm đặt ở trên bàn đá bên ngoài. Chia một ít cơm cho Bắp Rang xong, Nghê Diệp Tâm gian nan dùng tay trái ăn cơm.

Ăn xong rồi Nghê Diệp Tâm liền đem Bắp Rang buông xuống. Sau đó ôm quần áo dơ của Mộ Dung Trường Tình, nhìn trái xem phải, biểu tình trên mặt si mê, thừa dịp không có ai đem quần áo dán lên mũi ngửi ngửi.

"Nghê đại nhân......?"

Nghê Diệp Tâm đột nhiên nghe được có người kêu mình. Hoảng sợ lập tức quay đầu lại, Nghê Diệp Tâm liền nhìn thấy Trì Long đứng ở chỗ không xa, một bộ dáng trợn mắt há hốc mồm.

Trì Long kinh ngạc nói:

"Nghê đại nhân làm sao vậy? Không phải là trúng tà chứ?"

Thật hay thừa dịp không ai......

Nghê Diệp Tâm giơ tay làm bộ lau mặt, nắm lấy quần áo Mộ Dung Trường Tình quơ quơ.

"Ta mới vừa ăn xong đang lau miệng!"

Vẻ mặt Trì Long đầy ngây thơ, gật gật đầu.

"Ngươi sao lại ra đây? Tối rồi, đi ngủ đi."

Trì Long nhìn sắc trời. Tuy rằng trời tối, bất quá canh giờ này còn sớm, sớm như vậy ai lại lên giường ngủ. Trì Long gãi gãi cái ót.

"Ta giúp Triệu Doãn lấy xô nước, hắn muốn tắm rửa một chút."

"Thời tiết này tắm nước lạnh à?"

Nghe liền nổi da gà.

Trì Long cười cười, chạy đi giúp Triệu Doãn lấy thùng nước, xách đi trở về.

Nghê Diệp Tâm cũng đứng lên xoa tay, chuẩn bị lấy một xô nước để giặt quần áo cho Mộ Dung đại hiệp, giặt cho sạch sẽ trắng nõn.

Chẳng qua tay phải Nghê đại nhân hiện tại đã bị bọc thành bánh chưng, một bàn tay múc nước có chút không tiện. Nghê Diệp Tâm cũng không thể gọi người khác lại đây hỗ trợ. Sợ đại ngốc Trì Long lại hỏi đông hỏi tây, cho nên Nghê Diệp Tâm liền quyết định tự mình làm.<HunhHn786>

Bắp Rang ăn no liền chạy tới chạy lui xung quanh Nghê Diệp Tâm, nhìn Nghê Diệp Tâm múc nước.

Nghê Diệp Tâm một bàn tay, thật là không có tiện, quay tay quay kéo thùng nước lên còn được, nhưng đem thùng nước từ miệng giếng ra ngoài thì thực gian nan. Thùng nước còn chưa có xách ra khỏi miệng giếng đã...

"Ầm"

Rớt trở xuống.

Tay trái kéo dây, tay phải lại không thể cầm, chẳng lẽ phải dùng răng đem thùng nước xách ra?

Mộ Dung đại hiệp đang ăn cơm, nghe được bên ngoài có tiếng ầm ầm liên tục, mới đầu còn bị dọa nhảy dựng, nhưng nghe kỹ lại liền bình tĩnh.

Lúc này Triệu Doãn cùng Trì Long từ trong phòng chạy ra. Triệu Doãn phỏng chừng mới vừa tắm xong, tóc còn ướt chưa lau đã chạy ra tới.

Trì Long thấy kỳ quái hỏi:

"Nghê đại nhân, ngài đang làm cái gì vậy? Chúng ta còn tưởng rằng có người nhảy giếng!"

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ