Chương 132: Hàn thiếu gia

3.1K 212 16
                                    

Cố Cửu không biết là ai lệnh mình đi giết người, cũng không biết mình phải giết ai. Hắn chỉ cảm thấy rất thống khổ.

Cố Cửu nói xong liền có vẻ mỏi mệt, sắc mặt cũng tương đối không tốt. Triệu Mục vỗ vỗ phía sau lưng Cố Cửu nói:

"Đừng bức chính mình, chậm rãi nhớ."

Cố Cửu không nói gì, tựa như còn chìm trong hồi ức.

Nghê Diệp Tâm nhíu nhíu mày. Vốn dĩ bọn họ tính ở hai ngày liền về Khai Phong. Bất quá đột nhiên gặp chuyện liên quan Xà Văn Đồ Đằng, Nghê Diệp Tâm đương nhiên sẽ không đi, tuyệt đối muốn tìm hiểu sự tình rõ ràng. Nghê Diệp Tâm cũng cảm thấy hồ nước có vấn đề.

"Trong hồ có quỷ, nghe nói đã chết vài người. Ta cảm thấy chúng ta nên đi nha môn hỏi thăm một chút, xem quỷ này có quan hệ gì với Xà Văn Đồ Đằng hay không."

Mộ Dung Trường Tình cũng chú ý Xà Văn Đồ Đằng, tất nhiên là đồng ý. Trì Long không phản đối. Triệu Doãn cũng không có ý kiến.

"Vậy ăn xong cơm chúng ta liền đi nha môn hỏi thăm một chút."

Triệu Mục nói:

"Vừa đúng lúc, chúng ta có thể cùng đi."

Triệu Mục vừa nói sắc mặt Mộ Dung Trường Tình liền không tốt.

Nghê Diệp Tâm có chút tò mò lý do Triệu Mục cũng đi nha môn.

"Đại công tử đến nơi đây là có chuyện gì quan trọng sao? Nếu thời gian hạn hẹp thì không cần đi theo chúng ta."

"Ta cũng tiện đường, sẽ không lãng phí thời gian. Ta phụng mệnh đến nơi đây tu sửa từ đường."

Triệu Mục phụng mệnh đến nơi đây đôn đốc quan phủ tu sửa một tòa từ đường, là từ đường tổ tiên Triệu Mục. Phụ thân Triệu Mục chết trận, mẫu thân lại mất rất sớm, người thân thích cũng không có nhiều. Bất quá họ hàng của hắn không ít.

Hoàng Thượng lấy cớ cho hắn về tu sửa từ đường, kỳ thật là phái hắn tới điều tra một ít việc.

Nghê Diệp Tâm gật gật đầu, nói:

"Vậy chúng ta đi cùng nhau."

Nghê Diệp Tâm nói xong sắc mặt Mộ Dung Trường Tình càng không tốt.

Mọi người ăn sáng xong liền cùng nhau đi nha môn.

Người nha môn nghe nói có đại công tử của Kính Vương gia tới, hơn nữa là phụng hoàng mệnh, đã chạy nhanh ra đón, không dám vô lễ thất kính.

Về những người bị chết ở trong hồ, quan sai cũng không có một chút manh mối. Bọn họ chỉ biết họ người chết, nguyên nhân chết là chết đuối, cũng không biết thêm gì nữa. Quan sai nói:

"Hiện tại tổng cộng đã chết ba người, hai người là từ xứ khác tới, có một người là Hàn gia."

Triệu Mục nghe xong sửng sốt, nói:

"Hàn gia sao?"

"Đại công tử chỉ sợ không biết, chỗ chúng ta có một Hàn gia, hơn nữa rất có danh tiếng."

Triệu Mục lại sửng sốt. Hắn sao có thể không biết, bởi vì trước khi sửa họ Triệu hắn chính là họ Hàn.

Phụ thân Triệu Mục họ Hàn, là phó tướng của Triệu Nguyên Kính. Sau khi Hàn phó tướng chết, Triệu Nguyên Kính liền thu hắn làm con nuôi. Mới đầu cũng không có sửa họ, nhưng sau đó Hoàng đế đã biết chuyện, liền ban cho hắn họ Triệu. Đây cũng coi như là vinh dự cao quý.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ