Chương 140: Dấu hôn

3.5K 242 32
                                    

Nghê Diệp Tâm cảm thấy kỳ quái, chẳng lẽ Hàn tam công tử thật là nghe xong chuyện liền hiếu kỳ chạy đến bên hồ tìm quỷ?

Nói như vậy, chẳng lẽ có người muốn giết người? Hay chỉ là trùng hợp tới bên hồ rồi bị giết?

Chính Cố Cửu nói ở trong nước thấy được con rắn kỳ quái, là chuyện như thế nào?

Vương công tử đem chuyện mình biết đều nói ra. Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình lại trở về thanh lâu, gọi cô nương ngày hôm đó ở cùng Hàn tam công tử đến hỏi chuyện.

Cô nương kia có chút sợ hãi, nói:

"Ngày đó Tam công tử vào phòng, chỉ uống một ly trà, sau đó nói là có việc liền đi ngay, căn bản không có qua đêm. Ta lúc ấy......"

Cô nương lúc ấy còn trêu ghẹo nói chẳng lẽ hắn thật sự muốn đi gặp quỷ một lần? Hiện tại nhớ tới thật đáng sợ, cảm giác lông tơ dựng ngược.

"Ta không nghĩ tới Tam công tử thật sự đi! Cũng thật là đáng sợ. Sớm biết rằng như vậy sẽ không cho hắn rời đi."

Hàn tam công tử một mình rời khỏi thanh lâu, khi đó là hơn nửa đêm, trên đường không có một bóng người. Hắn có đi đến hồ hay không cũng không ai biết. Nhưng mọi người lại cảm thấy hắn chính là đi đến hồ. Cuối cùng có người từ hồ nước đem thi thể hắn vớt lên, đã trương phình đáng sợ, cực kỳ giống thi thể người từ xứ khác đến.

Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình hỏi xong cũng trở về, trên đường đi thực tối, lại không có ai, Nghê Diệp Tâm nói:

"Thật là kỳ quái, chẳng lẽ Hàn tam công tử thật sự là ăn no rồi chạy đến hồ xem quỷ?"

"Ai mà biết."

Bọn họ về tới Hàn gia, cổng chính đã đóng, hai người trực tiếp nhảy tường vào.

Đêm khuya tĩnh lặng, Nghê Diệp Tâm cho rằng mọi người đã đi ngủ. Nhưng bọn họ mới vừa nhảy qua tường, liền trợn tròn mắt. Trong sân có người, hơn nữa không phải một mà là hai người. Hai bóng đen đứng ở trong một góc, dán vào nhau, đang hôn môi!

Nghê Diệp Tâm nhìn thấy liền ngây ngẩn cả người. Vừa mới bắt đầu không thấy rõ, cứ tưởng là Trì Long cùng Triệu Doãn, đang định chạy tới chọc ghẹo đôi cẩu nam nam kia. Nhưng cẩn thận nhìn lại liền đứng không nhúc nhích.

Không phải Trì Long cùng Triệu Doãn, mà là....

Triệu Mục......

Cùng......

Cố Cửu......

Nghê Diệp Tâm xem đến cằm cũng sắp rơi trên mặt đất. Hai người này thoạt nhìn ngay thẳng chính trực, khi nào phát triển thành loại quan hệ này? Còn hôn đến kịch liệt, giống như ngay sau đó liền cởi quần áo ra làm.

Nghê Diệp Tâm nghẹn họng nhìn trân trối, không phản ứng.

Triệu Mục ôm Cố Cửu, đem hắn đè ở góc tường, đang hôn kịch liệt. Chính là hôn đến khó phân thắng bại, tiếng hít thở thô nặng rõ ràng có thể nghe thấy.

Mộ Dung Trường Tình cũng sửng sốt. Bất quá hắn phản ứng thực mau, giữ chặt Nghê Diệp Tâm liền xoay người đi về phòng.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ