Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình ở trong phòng quản gia tìm thật lâu, không phát hiện thêm được gì có ích.
Một quan sai ra ngoài hỏi thăm tin tức đã trở về vội vội vàng vàng nói:
"Nghê đại nhân, ngài nói rất đúng. Ta đi hỏi thăm về thương nhân họ Vệ ở trấn bên cạnh. Vừa đúng lúc thê tử ta cũng ở trấn đó, nàng nói trong trấn căn bản không có thương nhân họ Vệ, cả cô nương họ Vệ cũng không có."
Quan sai cảm thấy kỳ quái nên ra roi thúc ngựa đi. Quả nhiên ở đó không có ai họ Vệ, cũng không ai nghe nói qua có người này, căn bản người này không tồn tại.
Những quan sai đi đến trấn xa hơn, đều chưa có trở về, nhưng cũng đã chứng minh phần nào suy đoán của Nghê Diệp Tâm.
Chập tối, Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm cũng rời Tạ gia, hai người trở về khách điếm. Khi đến khách điếm vừa lúc họ nhìn thấy Kính Vương gia Triệu Nguyên Kính.
Triệu Nguyên Kính từ khách điếm đi ra, ban đêm mà không mang theo thị vệ, cũng không biết muốn đi đâu.
Nghê Diệp Tâm vừa thấy Triệu Nguyên Kính, lập tức túm lấy tay áo Mộ Dung Trường Tình nói:
"Đại hiệp, mau mau, cho chút tiền."
Mộ Dung Trường Tình cũng nhớ tới Nghê Diệp Tâm đã mượn Triệu Nguyên Kính một thỏi vàng mua một bộ quần áo cho mình. Mộ Dung Trường Tình thực bất đắc dĩ, từ trong lòng ngực lấy ra một thỏi vàng đưa cho Nghê Diệp Tâm. Nghê Diệp Tâm tung ta tung tăng chạy tới trả nợ.
Triệu Nguyên Kính hiển nhiên không nghĩ tới cùng bọn họ chạm mặt. Triệu Nguyên Kính chỉ cười cười, thu vàng, sau đó liền rời đi.
Nghê Diệp Tâm tò mò nhìn theo. Triệu Nguyên Kính nhanh chóng biến mất ở trong đêm tối, cũng không biết đi nơi nào.
Mộ Dung Trường Tình thấy Nghê Diệp Tâm nhìn đến chuyên chú, sắc mặt không tốt liền bỏ đi trước.
Nghê Diệp Tâm chạy đuổi theo, nói:
"Đại hiệp nói xem Kính Vương gia một mình đi làm cái gì?"
"Không biết."
"Nhìn thần thần bí bí, chẳng lẽ muốn đi gặp tình nhân sao? Còn không mang theo thị vệ."
Mộ Dung Trường Tình cảm thấy giọng Nghê Diệp Tâm lớn như vậy phỏng chừng thị vệ đều có thể nghe được.
Triệu Nguyên Kính vội vàng ra khỏi khách điếm, liền đi lên trên núi.
Đến giữa sườn núi, Triệu Nguyên Kính quay đầu lại nhìn. Trấn dưới chân núi nhìn rất nhỏ, bị bóng tối bao phủ, chỉ có vài điểm sáng nho nhỏ.
Đến sơn trang Tạ gia, Triệu Nguyên Kính đẩy cổng đi vào. Mới vừa đi vào liền nghe được âm thanh giống tiếng sáo, làn điệu lộ ra sự bi thương.
Buổi tối lại nghe âm thanh này thật sự là quỷ dị cực kỳ....
Triệu Nguyên Kính đi tới giếng cạn, ngẩng đầu liền nhìn thấy trên nóc nhà ngồi một người. Người kia trong tay cầm một vật, là một chiếc lá cây, để bên miệng thổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
AcakTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...