Nghê Diệp Tâm sửng sốt. Trì Long cùng Triệu Doãn cũng đều sửng sốt.
Trì Long là người thẳng thắn, không nhịn được, nghĩ sao nói vậy, lập tức liền nói.
“Vương gia, việc này…… Hiện tại Phùng gia đã chết hai người người, chẳng lẽ chúng ta đi như vậy sao?”
Triệu Doãn âm thầm kéo tay Trì Long, lúc này hắn mới miễn cưỡng ngậm miệng.
Kính Vương gia cười cười, cũng không có ngẩng đầu nhìn bọn họ, còn đang nhìn chén trà trong tay, tựa như đang suy nghĩ chuyện gì, có chút thất thần nói:
“Các ngươi đi tra án khác, nơi này giao cho bổn vương thì được rồi.”
Nghê Diệp Tâm rũ đôi mắt.
“Dạ, Vương gia.”
Kính Vương gia lúc này mới giương mắt nhìn Nghê Diệp Tâm một cái.
“Được rồi, các ngươi đi đi. Bổn vương cũng không quấy rầy các ngươi nghỉ ngơi.”
Ba người hành lễ chuẩn bị về phòng, Kính Vương gia bỗng nhiên đem chén trà đặt lên bàn, nói:
“Nghê hộ vệ.”
“Có Ti chức.”
Nghê Diệp Tâm lại đau đầu, nhanh chóng xoay người lại.
Kính Vương gia tạm dừng một chút, lại nói:
“Vị công tử vừa rồi, ngươi quen sao?”
Vị công tử vừa rồi ……
Nghê Diệp Tâm không cần tự hỏi cũng biết Kính Vương hỏi ai, khẳng định là Mộ Dung Trường Tình.
Nghê Diệp Tâm thản nhiên nói:
“Bèo nước gặp nhau.”
“Ngươi có biết hắn tên là gì không?”
“À…… Ti chức có hỏi qua, bất quá vị công tử kia không có trả lời.”
Kính Vương gia nghe xong bỗng nhiên liền bật cười một tiếng, cũng không biết nghĩ tới cái gì chỉ nói:
“Được rồi, ngươi đi đi, cũng không có chuyện gì.”
Nghê Diệp Tâm nhanh chóng lui ra, đi về phòng mình. Lúc xoay người rời đi lại nghe Kính Vương gia nhỏ giọng nhắc đi nhắc lại câu.<HunhHn786>
“Thật sự quá giống……”
Nghê Diệp Tâm nói láo mà mặt không đổi sắc, bước nhanh trở về phòng, nhẹ nhàng đóng lại cửa, lúc này mới dựa vào cửa nhẹ nhàng thở ra.
“Bèo nước gặp nhau?”
Trong phòng an tĩnh, có một giọng nói chậm rì rì vang lên.
Nghê Diệp Tâm bị dọa giật mình một cái, cẩn thận nhìn lên đã thấy Mộ Dung Trường Tình ngồi ở cách đó không xa, chính là ngồi vắt chéo chân uống trà.
Nghê Diệp Tâm nhanh chóng cài then cửa, sau đó chạy qua.
“Suỵt.... nhỏ giọng một chút. Mộ Dung đại hiệp vào bằng cách nào, không phải về phòng của mình sao?”
Mộ Dung Trường Tình uống trà, hơi nhấc mí mắt. Nghê Diệp Tâm nhìn theo liền thấy cửa sổ mở.
Nghê Diệp Tâm chạy nhanh lại đem cửa sổ đóng kín.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...