“A! Có rắn!”
Nghê Diệp Tâm đang do dự có nên đuổi theo cứu Bắp Rang hay không, bên ngoài sân bỗng nhiên truyền đến một tiếng la thất thanh. Ngay sau đó có thật nhiều tiểu nha hoàn kêu lên, hết người này đến người khác.
Nghê Diệp Tâm chạy nhanh đến nói:
“Mộ Dung đại hiệp, mau kêu Bắp trở về, nó cắn người bây giờ.”
“Không cần lo lắng, ta không cho phép Bắp sẽ không tùy tiện cắn người.”
“Ai mà tin!”
Nghê Diệp Tâm hoàn toàn không tin.
“ Lần đầu tiên nó gặp ta liền cắn lên cổ.”
Mộ Dung Trường Tình hơi giật khóe miệng, không hề có thành, ý cười nói:
“Ai kêu Nghê đại nhân quá không giống người thường.”
“……”
Đây chẳng lẽ là khen ngợi sao?<HunhHn786>
Bên ngoài gà bay chó sủa, bất quá rất mau yên tĩnh trở lại.
Nghê Diệp Tâm liền nhìn thấy Mộ Dung Dục đi đến. Hắn ôm Bắp Rang trong lòng ngực, trên vai là Bắp, còn có một đống tiểu nha hoàn nhút nhát sợ sệt đi theo ở phía sau.
Những tiểu nha hoàn này là đưa cơm cho bọn họ, trong tay đều bưng khay, cũng may không có bị ném xuống, bằng không còn cơm đâu để ăn.
Nghê Diệp Tâm nhìn thấy Bắp Rang không có việc gì, nhẹ nhàng thở ra.
Bộ dạng Bắp Rang thật đáng thương, cái mũi nhỏ cọ cọ, hai mắt tròn xoe ngập nước, nhìn thấy mà đau lòng, vừa thấy là biết bị Bắp ức hiếp rất thảm. Nghê Diệp Tâm chạy nhanh qua.
“Bắp Rang, không có việc gì đâu, có bị Bắp cắn hay không .”
“Bắp Rang?”
Mộ Dung Dục nhìn nhìn chú chó nhỏ trong tay.
“Đúng vậy, ta mới đặt tên cho nó.”
“Nghe thực đặc biệt.”
Nghê Diệp Tâm bỗng nhiên nói:
“Đúng rồi, đây là chó của quý phủ sao? Ta phát hiện ở góc sân.”
Mộ Dung Dục nhìn chú chó con cười, cười rộ lên bộ dáng lại càng ôn nhu. Tuy rằng cũng là một thân màu trắng, nhưng hoàn toàn không giống lãnh đạm ngạo mạn của Mộ Dung Trường Tình.
Mộ Dung Dục nói:
“Là Hướng Thâm ở bên ngoài nhặt về, trong viện còn có rất nhiều.”
“Còn có rất nhiều?”
Nghê Diệp Tâm mở to mắt kinh ngạc hỏi:
“Vậy có con lớn hơn một chút, cao lớn uy mãnh hơn hay không?”
“Gâu, gâu……”
Bắp Rang đột nhiên kêu lên, tỏ vẻ đáng thương hề hề, như là phát hiện Nghê Diệp Tâm muốn vứt bỏ nó.
Nghê Diệp Tâm vừa thấy đôi mắt nhỏ, tức khắc đầu hàng.
“Kỳ thật…… Bắp Rang trưởng thành nhất định cũng sẽ cao lớn uy mãnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
عشوائيTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...