Chương 27: Lời nói từ một phía

4.3K 391 14
                                    

Hạ Hướng Thâm không nói gì, lập tức dùng khinh công từ nóc nhà nhảy xuống, sau đó đi vào phòng.

Biểu tình Mộ Dung Trường Tình nhàn nhạt.

“Là ngươi nói quá lâu.”

Nghê Diệp Tâm nhịn không được cười nói:

“Đương nhiên, bởi vì ta cùng Mộ Dung công tử có rất nhiều tiếng nói chung mà. Chúng ta muốn chậm rãi trao đổi. Xem ra hai đại hiệp đây đã không có tiếng nói chung.”

“Lời Mộ Dung Dục đã nói mới vừa rồi, ngươi tốt nhất lập tức quên tất cả đi.”

Mộ Dung Trường Tình nói xong, nhảy xuống nóc nhà, đi vô cùng nhanh.

Nghê Diệp Tâm lập tức đuổi theo.

“Quên hết? Bao gồm việc nói nhẹ nhàng bên tai, mềm lòng, hay ấu trĩ vậy?”

“Ấu…… trĩ...?”

Mộ Dung Trường Tình sửng sốt một chút, trên mặt lộ ra biểu tình khó hiểu.

“Đại hiệp không biết ấu trĩ là ý gì sao? Chính là tương đối……”

“Câm miệng!”

Mặt Mộ Dung Trường Tình đã đen lại.

“Ta biết.”

“Lại ngượng ngùng à, ta cho rằng đại hiệp không biết.”

Ở trên giang hồ, võ công của Mộ Dung Trường Tình không phải thiên hạ đệ nhất, thì cũng trong ba người đứng đầu. Hắn cùng Hạ Hướng Thâm đứng ở nóc nhà đối diện, những gì Mộ Dung Dục cùng Nghê Diệp Tâm nói, họ đều nghe rành mạch. Nhưng mà Mộ Dung Trường Tình hoàn toàn không nghe được Mộ Dung Dục nói hắn ấu trĩ, cho nên mới lộ ra biểu tình kinh ngạc.<HunhHn786>

“Loại biểu hiện này không phải ấu trĩ thì là gì? Biểu đệ mười bốn tuổi của ta cũng không có như vậy.”

“Rắc……”

Mộ Dung đại hiệp lại nắm chặt nắm tay, đột nhiên xách cổ áo Nghê Diệp Tâm từ phía sau. Nghê Diệp Tâm tức khắc cảm thấy dù vóc dáng mình cao lớn nhưng ở trong mắt Mộ Dung đại hiệp chẳng là cái gì. Nghê Diệp Tâm nhịn không được hô lên.

“Buông tay, nhanh lên buông tay, ta cũng cao ráo, đại hiệp còn có thể đem túm ta lên, chân ta cũng không chạm đất.”

“Cái đồ giả mạo này, tốt nhất ngậm miệng cho ta, bằng không ta lập tức khiến ngươi biến mất.”

Nghê Diệp Tâm thực mất hình tượng đá đá hai chân, vẫn không chạm đất.

“Không phải đại hiệp đang bảo vệ ta sao? Nên sẽ không tổn thương ta đâu. Tuy rằng ta không biết hình xăm trên eo ta là cái cái gì, nhưng ta dám khẳng định không phải tầm thường, nó rất quan trọng đối với đại hiệp. Cho nên đại hiệp sẽ không giết ta, ta có giá trị rất lớn.”

“A…… Ngươi thật thông minh.”

“Đương nhiên.”

Nghê Diệp Tâm cười thực tự tin.

“Ta ghét nhất người thông minh, ngươi biết ta có bao nhiêu biện pháp làm ngươi sống không bằng chết hay không?”

Nghê Diệp Tâm thở dài.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ