Chương 122: Bố trí hiện trường

2.8K 229 24
                                    

Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình từ nha môn đi ra, bên ngoại lạnh muốn chết, một bóng người cũng không có. Nếu bọn họ không trở về khách điếm, thì có thể ở bên ngoài nhìn mặt trời mọc.

Nghê Diệp Tâm lạnh dậm dậm chân, nói:

“Năm đó không có tìm được thi thể Tạ đại thiếu gia, kết quả điều tra qua loa đã định hung thủ.”

Lão Ngỗ tác nói không có tìm được thi thể, nhưng bởi vì Tạ gia thế lực rất lớn, quan lão gia lúc ấy không thể chọc người Tạ gia, cho nên liền tùy tiện định tội.

Hung thủ là một nha hoàn Tạ gia rất xinh đẹp, nghe nói trước đó Tạ lão thái thái còn muốn Tạ lão gia nạp nàng làm tiểu thiếp.

Nghê Diệp Tâm cảm thấy việc này quá kỳ quái, thi thể Tạ đại thiếu gia không tìm được, bọn họ làm sao xác nhận nha hoàn kia giết người.

Lão Ngỗ tác nhớ lại một chút, nói là quan sai tra xét ra điều do đại phu nhân cho khẩu cung.

Trong hồ sơ ghi lại lời khai, đại phu nhân nói mấy ngày trước đó nha hoàn vẫn luôn rất kỳ quái. Vào buổi tối ngày đại thiếu gia mất tích, bà nghe được bên ngoài có âm thanh nên đi ra cửa xem xét, phát hiện nha hoàn kia thần bí không biết đang làm cái gì. Đại phu nhân nói, nha hoàn thừa dịp ấy, đem con của mình mang đi quăng vào giếng cạn.

Nghê Diệp Tâm dậm chân xoa tay, nói:

“Ta càng nghĩ càng cảm thấy đại phu nhân khả nghi. Đại hiệp còn nhớ đại phu nhân đã nói qua mấy câu không?”

“Nói câu gì?”

“Đại phu nhân nói trước khi Tạ nhị thiếu gia chết, bà ta đã từng đi gặp Tạ nhị thiếu gia. Khi đó Tạ nhị thiếu gia đang xem sổ sách, hơn nữa rất tức giận. Đại phu nhân khuyên Tạ nhị thiếu gia vài câu liền rời đi.”

Mộ Dung Trường Tình gật gật đầu, hắn nhớ rõ.

“Chỉ sợ là lúc ấy, đại phu nhân biết được Tạ nhị thiếu gia từ sổ sách nhìn ra manh mối, cho nên muốn giết người diệt khẩu.”

“Vậy quản gia cùng đại phu nhân, có liên hệ gì?”

“Cũng thực trùng hợp, trước khi chết quản gia cũng gặp qua đại phu nhân.”

Buổi tối đó, quản gia mang theo đại phu đến chỗ đại phu nhân. Nha hoàn của đại phu nhân nói quản gia cùng đại phu nhân nói mấy câu, không lâu sau, quản gia liền vội vã rời đi.

“Chỉ sợ đại phu nhân muốn tìm con dê thế tội, để chúng ta tin rằng quản gia là bởi vì bị nhị thiếu gia phát hiện bí mật, cho nên giết người diệt khẩu. Kỳ thật quản gia chỉ là tham một ít tiền mà thôi, ở sau lưng ông ta có người giật dây. Nhưng đại phu nhân không nghĩ tới, chúng ta còn tiếp tục đi điều tra, nên không có dừng tay.”

“Hiện tại làm sao?”

Nghê Diệp Tâm đảo mắt.

“Ta cảm thấy, hiện tại đại phu nhân đã biết sự tình không xong, cho nên gấp giống kiến bò trên chảo nóng. Đại phu nhân tuyệt đối sẽ nghĩ cách tìm ai thế thân. Sẽ không có người thứ hai để chọn, chắc chắn là nha hoàn đó.”

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ