Chương 150: Chuột bạch thử thuốc

2.9K 220 45
                                    

Nghê Diệp Tâm che miệng bước đi, cũng không dám ngồi tại bàn ăn cơm, vì sợ bị người khác phát hiện mình đã làm cái gì.

Mấy ngày này Nghê Diệp Tâm được nghỉ phép, nên không cần làm gì, có thể về phòng nghỉ ngơi.

Nghê Diệp Tâm cầm bữa sáng đi về phòng. Khi đi trở về vừa vặn gặp Trì Long và Triệu Doãn đi ra. Triệu Doãn nhìn Nghê Diệp Tâm sửng sốt, nói:

“Nghê đại nhân, miệng……”

Nghê Diệp Tâm cảm thấy vận số của mình năm nay không may mắn, sao ai cũng chú ý.

Trì Long cười cười, vẻ mặt như hiểu rõ, nói:

“Chúng ta mau đi ăn cơm sáng, bằng không chờ một lát chỉ sợ không còn gì để ăn.”

Triệu Doãn còn chưa hiểu ra sao đã bị Trì Long túm đi rồi.

Nghê Diệp Tâm cảm thấy thực xấu hổ, xấu hổ đến không chịu được, chạy nhanh trở về phòng, định vừa ăn cơm vừa cho Bắp Rang ăn.

Bắp Rang đã tỉnh ngủ, đang cùng Bắp chơi đùa. Bắp hiện tại nhỏ hơn Bắp Rang rất nhiều, bị Bắp Rang dùng chân trước ấn ở trên mặt đất căn bản chạy không được.

Nghê Diệp Tâm đẩy cửa bước vào liền nhìn thấy Bắp bị khi dễ không lực đánh trả, tức khắc lộ ra vẻ tà ác.

Bắp ở trên mặt đất vặn vẹo, bất quá trốn không thoát. Cái đuôi của Bắp đánh vào chân Bắp Rang. Bắp Rang dùng móng vuốt vỗ vỗ thân Bắp, bất quá giống như là cào ngứa.

Bắp phỏng chừng cũng không nghĩ tới Bắp Rang lớn nhanh như vậy. Rõ ràng mấy tháng trước nhỏ như vậy, hiện tại liền biến thành quái vật khổng lồ.

Nghê Diệp Tâm cảm thấy, Bắp hiện tại khẳng định hối hận không ngừng, thực hối hận trước kia luôn khi dễ Bắp Rang.

Nghê Diệp Tâm bật cười, sau đó khen thưởng Bắp Rang bằng một cái bánh bao siêu lớn. Nghê Diệp Tâm không làm gì được Mộ Dung Trường Tình, có thể nhìn thú cưng của mình khi dễ sủng vật của Mộ Dung Trường Tình cảm giác tương đối sảng khoái.

Nghê Diệp Tâm ăn cơm sáng ở trong phòng, ngây người trong chốc lát, cảm thấy nhàm chán, liền lặng lẽ đi ra ngoài.

Sở dĩ lặng lẽ, bởi vì không muốn để người khác lại hỏi miệng mình rốt cuộc bị làm sao.

Bất quá thực bất hạnh, Bao đại nhân lâm triều đã trở lại, gọi Nghê Diệp Tâm, Trì Long, Triệu Doãn đến báo cáo mấy vụ án họ đã điều tra.

Nghê Diệp Tâm căng da đầu đi. Quả nhiên vừa gặp, Bao đại nhân liền quan tâm hỏi miệng Nghê Diệp Tâm sao bị như thế.

Trì Long cùng Triệu Doãn làm bộ không liên quan đến mình, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim.

Nghê Diệp Tâm căng da đầu nói nóng trong người.

Bao đại nhân lại thực săn sóc nói để Tôn tiên sinh kê mấy phương thuốc điều trị thân thể. Mùa đông trời hanh khô nóng trong người là bình thường.

Nghê Diệp Tâm càng nghe càng cảm thấy không hợp, báo cáo xong rồi liền cao chạy xa bay.

Toàn bộ ban ngày, Nghê Diệp Tâm cũng không nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình. Không biết hắn có ở Thụy Phúc Lâu hay không. Chờ đến sắc trời tối, Nghê Diệp Tâm liền đi tìm hắn.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ