Chương 187: Quân tử có thể chết chứ không chịu nhục!

2.4K 181 4
                                    

Chỉ là then cửa gì đó, căn bản không làm khó được Mộ Dung đại hiệp, chỉ cần Mộ Dung đại hiệp dùng nội lực tác động cửa phòng, then cửa đã rơi trên mặt đất.

Mộ Dung đại hiệp công khai đi vào, sau đó phất phất tay, nói:

"Bắp, đi."

Bắp thực ngoan ngoãn, lập tức liền bò đi. Nó còn nhớ thương bát cơm chưa kịp ăn kia. Nó ra ngoài để ăn cùng Bắp Rang, nào còn có tâm tình hù dọa Nghê Diệp Tâm.

Nghê Diệp Tâm nhẹ nhàng thở ra, bất quá lập tức liền minh bạch. Tuyệt đối là Mộ Dung Trường Tình giở trò quỷ.

Mộ Dung Trường Tình thực thản nhiên, thành công vào phòng, liền nói:

"Sao không cởi giày mà đã lên giường nằm?"

Nghê Diệp Tâm nói:

"Ta để chân ở bên ngoài, lại không có dẫm lên giường."

Kỳ thật Nghê Diệp Tâm là lười cởi giày.

Mộ Dung Trường Tình đi qua nói:

"Không sao, để ta giúp ngươi."

Nghê Diệp Tâm còn tưởng rằng hắn có lòng tốt. Kết quả Mộ Dung Trường Tình thật sự là muốn giúp nhưng là giúp cởi áo. Nghê Diệp Tâm lập tức liền nói:

"Là cởi giày không phải cởi quần áo."

Mộ Dung Trường Tình liền cười, nói:

"Dù sao cũng phải cởi. Ta ở bên ngoài bị gió Bắc thổi lâu như vậy, cũng phải để ngươi thử xem tay của ta lạnh cỡ nào."

Mộ Dung Trường Tình cũng không dám thật sự mạnh tay, hắn vẫn sợ làm vết thương Nghê Diệp Tâm vỡ ra. Nghê Diệp Tâm trốn tránh che chắn hai lần, hắn cũng không tiếp tục trêu ghẹo Nghê Diệp Tâm nữa.

Nghê Diệp Tâm có chút đắc ý, cảm thấy bị thương thật là tốt, có tấm chắn vạn năng. Mộ Dung đại hiệp cũng không có dám làm gì quá tay.

Mộ Dung Trường Tình giúp cởi giày xong, Nghê Diệp Tâm lại bắt chéo chân nằm trên giường. Mộ Dung Trường Tình nhịn không được nói:

"Nằm đàng hoàng, miệng vết thương không đau à?"

"Đương nhiên đau."

Nghê Diệp Tâm đắc ý dào dạt nhướng mày. Nếu nói không đau chẳng phải là ném bỏ một tấm chắn.

Nghê Diệp Tâm eo đau lưng đau, còn chạy lòng vòng cả ngày, cảm giác thân thể vẫn còn mỏi muốn chết. Nhưng thật ra cái chỗ khó có thể mở miệng kia đã tốt không ít.

Eo Nghê Diệp Tâm đau nên muốn Mộ Dung Trường Tình xoa bóp một chút.

Mộ Dung Trường Tình cảm thấy Nghê Diệp Tâm là cố ý chỉnh mình. Bất quá hắn vẫn ngồi vào mép giường xoa xoa eo cùng bóp chân cho Nghê Diệp Tâm.

Tuy rằng Mộ Dung Trường Tình chưa từng học xoa bóp. Bất quá võ công Mộ Dung đại hiệp cao cường, huyệt vị thuộc làu làu, cho nên hắn vừa ấn huyệt còn nhẹ nhàng xoa bóp, lực đạo thích hợp làm Nghê Diệp Tâm thoải mái nhịn không được liền rên hừ hừ hai tiếng.

Nghê Diệp Tâm rên hừ hừ, còn nói.

"Thật thoải mái, sảng khoái quá rồi. Đại hiệp à, tương lai dù không làm Giáo chủ nữa cũng không lo thất nghiệp, đã có nghề phụ kiếm cơm."

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ