Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình ở nóc nhà ngồi trong chốc lát. Nghê Diệp Tâm phát hiện Mộ Dung đại hiệp thực thích lên nóc nhà. Nóc nhà khách điếm, nóc nhà phủ Khai Phong, còn có nóc nhà hoàng cung, chỗ nào Mộ Dung Trường Tình cũng thích đến.
Ngồi trên nóc nhà nhìn cảnh sắc đúng là không tồi. Nhưng ngồi lâu chân mỏi, hơn nữa mông cũng đau. Nóc nhà là nghiêng, ngồi không có thoải mái, mái ngói còn lạnh mông. Loại cảm giác này quả nhiên phù hợp với phong cách của Mộ Dung đại hiệp.
Nghê Diệp Tâm nghĩ đến tình cảnh lần đầu tiên hai người gặp mặt, liền nhịn không được bật cười. Mộ Dung đại hiệp khi đó cũng là ngồi ở nóc nhà đã khiến Nghê Diệp Tâm kinh diễm.
Nghê Diệp Tâm đột nhiên cười, Mộ Dung Trường Tình nhịn không được liền nghiêng đầu nhìn sang.
Nghê Diệp Tâm nhịn không được duỗi tay để ở cằm Mộ Dung Trường Tình. Động tác này giống như lưu manh chọc ghẹo thiếu nữ đàng hoàng.
“Mỹ nhân, cười một cái cho đại gia xem.”
Mộ Dung Trường Tình đương nhiên không biết vì sao Nghê Diệp Tâm đột nhiên bị động kinh như thế. Bất quá hắn cũng rất nể tình cười một cái.
Nghê Diệp Tâm liền trợn tròn mắt. Một bộ dạng ngốc ngốc vì nhìn nụ cười của Mộ Dung Trường Tình. Nghê Diệp Tâm bị mê hoặc đến đầu óc choáng váng chẳng phân biệt được đông tây nam bắc là ở đâu.
Kỳ thật Mộ Dung đại hiệp trừ thích lên nóc nhà, còn thực thích hôn môi.
Mộ Dung Trường Tình trước kia chưa từng cùng bất cứ ai hôn môi, thậm chí tiếp xúc thân thể cũng rất ít. Sau khi hắn được khai sáng, một thế giới mới mở ra, Mộ Dung đại hiệp phát hiện hôn môi cũng rất thoải mái.
Môi Nghê Diệp Tâm mềm mại cũng ấm áp làm hắn mê luyến. Hơn nữa việc này tựa như có thể làm tính chiếm hữu dục giảm bớt một chút.
Mộ Dung Trường Tình thực vừa lòng vẻ mặt ngốc của Nghê Diệp Tâm, sau đó kề mặt lại gần hôn lên môi Nghê Diệp Tâm một chút.
Đầu lưỡi Mộ Dung Trường Tình rất đau, không muốn há mồm, bất quá vẻ mặt si mê của Nghê Diệp Tâm thành công dụ dỗ hắn. Hắn nhịn không được liền hé môi, đem đầu lưỡi chen vào khoang miệng Nghê Diệp Tâm.
Nghê Diệp Tâm run rẩy, hoảng sợ, nhưng theo bản năng không muốn cự tuyệt Mộ Dung Trường Tình, giơ tay nhẹ nhàng nắm tay áo Mộ Dung Trường Tình.
Mộ Dung Trường Tình một tay ôm eo, một tay nhẹ nhàng vuốt ve bên tai Nghê Diệp Tâm. Hắn cảm giác được Nghê Diệp Tâm lập tức mềm nhũn, trở nên đặc biệt thuận theo.
Hai người hôn kịch liệt, đột nhiên nghe được tiếng bước chân. Nghê Diệp Tâm hoảng sợ, nhìn xuống thì thấy mấy hộ vệ đi tuần phố đã trở lại. Họ đang nói cười đi vào trong viện.
Sân không lớn, Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình ngồi ở nóc nhà, những người đó vừa ngẩng đầu, cam đoan có thể nhìn thấy bọn họ đang hôn nhau.
Nghê Diệp Tâm sợ tới mức trừng lớn đôi mắt, muốn đẩy Mộ Dung Trường Tình ra. Bất quá Mộ Dung Trường Tình không buông ra, ngược lại thấp giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...