Có Xà Văn Đồ Đằng xuất hiện, trong nháy mắt mọi người đều nghĩ cái chết của quản gia cùng Tạ nhị công tử quả nhiên là có liên hệ. Nói không chừng là cùng một hung thủ.
“Cái quỷ gì vậy?”
Nhị phu nhân cau mày nhìn thoáng qua, nói:
“Không phải là quản gia vẻ cái quỷ đó chứ, để nguyền rủa ta sao? Ta đã nói với các ngươi, lão ta cùng đại phu nhân luôn tỏ ra đoan trang hiền lành kia tuyệt đối không sạch sẽ. Không chừng sau lưng lão gia họ còn làm cái gì đó không dám để người khác biết.”
Nghê Diệp Tâm nhìn Xà Văn Đồ Đằng trong tay, nghe nhị phu nhân nói vậy cảm thấy nhị phu nhân đối với đại phu nhân cùng quản gia sớm đã ghi hận trong lòng. Lời nói chủ quan sắc thái quá nặng, căn bản không có tính tham khảo.
Nghê Diệp Tâm không hề quan tâm nhị phu nhân lải nhải, nhanh chóng đi vào trong phòng quản gia.
Mộ Dung Trường Tình, Trì Long và Triệu Doãn đều đi theo. Nhị phu nhân còn tưởng 'thừa nước đục béo cò' cũng đi theo đi vào, bất quá bị quan sai ngăn lại. Nhị phu nhân liền trừng mắt nói:
“Các ngươi sao lại như thế? Đây là nhà ta! Bọn họ dựa vào cái gì có thể vào, ta thì không thể vào! Các ngươi quá đáng, khi dễ một người vừa mới mất con, các ngươi......”
“Đủ rồi!”
Đột nhiên có người quát khẽ một tiếng, cùng với tiếng ho khan.
Nhị phu nhân giật mình một cái, quay đầu nhìn lại.
Tạ lão gia được một nha hoàn dìu tới. Tạ lão gia ho khan rất dữ dội, trên mặt có chút hồng, có vẻ tức giận.
Nha hoàn nhanh chóng nói:
“Lão gia, nơi này gió lớn, hay là trở về đi!”
“Nhà này đã đủ loạn, nàng còn muốn loạn đến bao nhiêu?”
“Lão gia, oan uổng, là……”
“Về phòng đi!”
Tạ lão gia không nghe nhị phu nhân giải thích. Nhị phu nhân còn muốn nói cái gì, bất quá thấy sắc mặt Tạ lão gia thật sự không tốt, cuối cùng cắn cắn môi, cúi đầu khụt khịt liền đi.
Khi nhị phu nhân khụt khịt đi ngang qua nha hoàn kia, liền hung hăng trừng mắt nhìn nàng một cái. Sau đó nhấc chân định giẫm lên chân nha hoàn.
Nha hoàn đã sớm đề phòng, nhị phu nhân không giẫm được nàng, ngược lại còn bị nha hoàn nhấc chân, thiếu chút nữa nhị phu nhân bị ngã sấp.
Tạ lão gia nghe được động tĩnh lập tức trầm khuôn mặt nói:
“Lại là chuyện gì?!”
“Lão gia, là cái đồ lẳng lơ, nó……”
Nha hoàn nhăn mày, biểu tình trên mặt có chút vặn vẹo.
“Lão gia, là nô tỳ không tốt. Thời điểm nhị phu nhân đi ngang qua đã không nhìn thấy nên làm vướng chân nhị phu nhân.”
Tạ lão gia nghe xong lời này càng bực.
“Lối ra ở bên kia, sao có thể vướng tới chân ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
RandomTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...