Chương 54: Ta tự có thuốc trị

3.5K 295 41
                                    

Nghê Diệp Tâm dùng tay trái đỡ tay phải đã sưng thành móng heo của mình, nói:

“Mộ Dung đại hiệp che giấu cũng vô dụng, vừa rồi ta đều thấy được.”

Mộ Dung đại hiệp quả thực bị Nghê Diệp Tâm làm nổi điên, giơ tay làm bộ muốn đánh, Nghê Diệp Tâm lập tức liền đem “móng heo” lên che ở trước mặt.

Nghê Diệp Tâm hô to.

“Tuy rằng ta không có soái bằng đại hiệp, nhưng cũng vẫn là soái, không thể vả vào mặt.”

Nghê Diệp Tâm giơ tay che chắn mặt. Trong nháy mắt, nhìn lại bên cạnh cũng không còn ai. Mộ Dung đại hiệp đã không thấy, phỏng chừng vừa rồi chỉ là động tác giả, dương đông kích tây sau đó nhân cơ hội liền chạy.

Nghê Diệp Tâm cũng chạy nhanh theo sang viện bên cạnh.

“Ui....”

Đang đuổi theo bỗng nhiên từ đâu lao ra một nam nhân dáo dác lấm la lấm lét. Nam nhân kia chỉ lo nhìn phía sau xem có ai hay không, hình như rất sợ có người đi theo hắn. Đôi mắt cũng không để phía trước, đầu liền đụng phải Nghê Diệp Tâm đang vội vã.

Hai người đâm nhau rất mạnh, Nghê Diệp Tâm lảo đảo, nam nhân kia trực tiếp té ngồi trên mặt đất.

Nghê Diệp Tâm hít một ngụm khí lạnh, lúc này “móng heo con” bị biến thành “móng heo mẹ”, so với vừa rồi đau gấp mười lần.

Mộ Dung Trường Tình đi ở phía trước lập tức quay đầu lại nhìn, đôi mắt nheo một chút, bước nhanh trở lại.

Nam nhân ngồi dưới đất đại khái hơn bốn mươi tuổi, tóc hoa râm, gương mặt nhăn nhó dữ tợn, mông ngồi trên mặt đất không dậy nổi.

Nam nhân tựa hồ hoảng sợ, ngã một cái cũng không kêu đau, trừng lớn đôi mắt nhìn Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình. Nhìn thoáng qua một lúc mới nhẹ nhàng thở ra.

“Ui da, ui da”

Kêu đau xong mới nói:

“Các ngươi là ai? Lấm la lấm lét đến nơi đây làm cái gì? Còn đâm trúng ta.”

Mộ Dung Trường Tình đi tới, trợn mắt nhìn Nghê Diệp Tâm, biểu tình thực hung dữ, đưa tay túm Nghê Diệp Tâm. Tuy rằng Mộ Dung đại hiệp vẻ mặt hung tợn, bất quá động tác không có nặng, cũng không có làm đau Nghê Diệp Tâm.

Mộ Dung Trường Tình lạnh lùng nói:

“Nếu ngươi còn muốn dùng tay phải nắm binh khí, thì phải cẩn thận mới đúng.”

“Ta bị oan uổng……”

Mộ Dung Trường Tình sờ sờ cổ tay sưng thành móng heo của Nghê Diệp Tâm hai lần. Cũng may không bị sai khớp, Mộ Dung Trường Tình nhẹ nhàng thở ra.

Nghê Diệp Tâm nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Mộ Dung đại hiệp, trong lòng vui vẻ cười như hoa nở, nhỏ giọng ở bên tai của Mộ Dung Trường Tình nói:

“Đại hiệp nhìn xem ngón áp út cùng ngón giữa của ta, ngón nào dài hơn?”

Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ