Chương 98: Uy hiếp

3.4K 299 72
                                    

Đinh Tạp tiếp tục nói:

"Hà tất ta phải đích thân động thủ? Bọn họ mỗi người trong lòng đều có quỷ, thậm chí mỗi đêm cũng ngủ cũng không an giác, sợ tin tức bị tiết lộ. Mưu phản chính là tội lớn tru di cữu tộc. Bọn họ tuy rằng lòng tham không đáy, nhưng cũng sợ chết."

Đinh Tạp nói không sai, những người đó lòng tham không đáy, nhưng càng sợ cái chết. Bọn họ rất quý trọng tánh mạng.

"Mấy lão già Hứa gia kia đều đề phòng lẫn nhau. Bọn họ càng phải đề phòng quả phụ Chu thị. Tuy rằng Chu thị là người của bọn họ, nhưng chung quy không phải người một nhà. Hơn nữa ngày thường còn ít khi lui tới, gặp mặt ít tiếp xúc thiếu, khó tránh khỏi có ngăn cách."

Đinh Tạp hiển nhiên biết rất rõ ràng, liền lợi dụng điểm này, làm một ít thủ đoạn.

Quả phụ Chu thị có không ít tình nhân, Đinh Tạp chỉ là tùy tiện chọn một trong đó. Người nọ liền đắc tội Hứa tam lão gia.

Hứa tam lão gia không giống Hứa nhị lão gia không có năng lực. Ông ta là người tàn nhẫn, nam nhân kia lập tức chịu không nổi nữa.

Quả phụ Chu thị nghe nói rất tức giận. Tức giận tình nhân của mình vì dám đi trêu chọc Hứa gia, cũng tức giận Hứa gia không cho mình mặt mũi.

Chu thị muốn đi tìm Hứa tam lão gia, nhưng lại không thể đi. Cuối cùng liền tìm Hứa nhị thiếu gia đến quý phủ, còn cố ý tìm không ít mỹ nữ hầu rượu. Ngày hôm đó Hứa nhị thiếu gia uống nhiều quá, cho nên ngủ luôn, cái gì cũng chưa làm, hừng đông liền ra về.

Hứa nhị thiếu gia cũng không thể giúp quả phụ Chu thị. Bất quá hắn ra vào phủ Chu thị cũng không phải là bí mật, không chỉ Hứa phủ đều đã biết, toàn bộ thành phỏng chừng cũng đã biết.

Nghê Diệp Tâm lộ ra vẻ bừng tỉnh.

"Đây là một phần trong kế hoạch?"

Đinh Tạp gật gật đầu.

"Mấy lão già Hứa gia kia rất đa nghi, luôn ngờ vực. Thiếu gia ra vào phủ quả phụ Chu thị, bọn họ tuyệt đối ngủ không an giấc."

Quả phụ Chu thị biết bí mật Hứa gia. Trước giờ Chu thị cùng Hứa nhị thiếu gia không tiếp xúc, đột nhiên mời hắn tới phủ. Mấy lão già kia càng nghĩ sẽ càng cảm thấy không an tâm, cảm thấy quả phụ Chu thị sẽ đem bí mật nói cho Hứa nhị thiếu gia.

"Bọn họ chỉ cần nghĩ như vậy, các ngươi cảm thấy Chu thị còn đường sống sao? Chu thị không chết không ai có thể yên tâm, không phải sao?"

"Qua mấy ngày, Chu thị thật sự đã chết?"

Đinh Tạp gật đầu.

"Là ai giết chết Chu thị? Ngươi biết không?"

"Có gì khác nhau đâu?"

Đinh Tạp bỗng nhiên cười, nói:

"Bọn họ ai không từng giết người? Chỉ là lại giết thêm một người đáng chết mà thôi, có gì khác nhau?"

Mộ Dung Trường Tình nhíu nhíu mày, nói:

"Nếu là một trong mấy người kia giết người, ngươi vì cái gì vẫn không chịu nói ra? Hiện tại manh mối đều chỉ về Hứa nhị thiếu gia, đối với hắn thực bất lợi."

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ