Chương 60: Ta chỉ... ngắm trăng

3.4K 295 39
                                    

Phùng tam thúc tuyệt đối là buổi chiều mới chết.

Thời điểm Nghê Diệp Tâm rời khỏi Phùng gia còn nhìn thấy Phùng tam thúc lấm lét tìm kiếm gì đó.

Trong thời gian ngắn ngủi này, Phùng Thiên có bằng chứng không có giết người. Nhưng mà Đại phu nhân lại chỉ chứng hắn. Lời nói này thật mâu thuẫn.

Lão quản gia đột nhiên sắc mặt biến trắng.

“Có thể là…… chẳng lẽ là hồn Nhị thiếu gia đã trở lại? Là Nhị thiếu gia giết tam gia hay sao?”

Sắc mặt Phùng Thiên càng kém.

“Đừng nói bậy, không có khả năng.”

“Thực xin lỗi Đại thiếu gia, là ta nhất thời suy nghĩ miên man. Nhị thiếu gia cùng Tam gia cũng không thù không oan sao trở về giết người …… Ai da…… Việc này……”

Đại phu nhân vẫn chưa tỉnh lại, mọi người đành phải rời khỏi phòng.

Mộ Dung Trường Tình cau mày nhìn Nghê Diệp Tâm vài lần.

“Ngươi nhìn ra cái gì? Sao không nói lời nào.”

“Thời điểm một người không nói lời nào chính là đang tự hỏi, đang suy nghĩ sự việc.”

Mộ Dung Trường Tình lại liếc mắt nhìn một cái.

Nghê Diệp Tâm nói tiếp:

“Tựa như Phùng Thiên vừa rồi.”

“Vậy ngươi suy nghĩ cái gì?”

“Điểm đáng ngờ. Có quá nhiều điểm không bình thường, rất đáng ngờ. Đại hiệp không phát hiện sao?”

“……”

Mộ Dung đại hiệp cảm thấy Nghê đại nhân đang làm nhục hắn.

“Nghê đại nhân!”

Một bộ khoái vội vã chạy tới, vội vàng nói:

“Nghê đại nhân, trên mặt đất dưới lưng thi thể phát hiện một cái Xà Văn Đồ Đằng!”

“Xà Văn Đồ Đằng?”

Nghê Diệp Tâm có chút kinh ngạc, lập tức liền đi theo bộ khoái về chỗ phòng phát hiện thi thể Phùng tam thúc.

Thi thể Phùng tam thúc đã bị di chuyển. Khi Ngỗ tác đã kết thúc nghiệm thi, nhóm bộ khoái muốn đem thi thể mang về nha môn, cho nên mới di động thi thể.

Di chuyển thi thể, vật phía dưới liền lộ ra. Không ai ngờ đến ở phía dưới thi thể có một cái Xà Văn Đồ Đằng.

Xà Văn Đồ Đằng đã bị máu làm đỏ một mảnh. Có thể nhìn ra được khắc thực vội vàng, nét khắc nặng nhẹ không đồng đều, thoạt nhìn có chút loạn, hoa văn cũng đã bị tỉnh lược bớt, nhưng có thể nhìn ra.

Cái Xà Văn Đồ Đằng này giống cái ở rương gỗ chứa xác khô, không có sừng, càng không có móng. Chính là Xà Văn thực bình thường.

Nghê Diệp Tâm ngồi xổm xuống, cẩn thận nhìn Xà Văn Đồ Đằng, còn đưa tay sờ soạng một chút. Quả nhiên thực thô ráp, sờ lên thực sắc bén.

Mộ Dung Trường Tình thực ghét bỏ Nghê Diệp Tâm sờ soạng tay vào vũng máu. Đặc biệt trên mặt đất có lẽ không chỉ có máu, mà còn có hỗn hợp nội tạng như bùn nhão……

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ