Triệu Doãn đem bình thuốc nhỏ đưa cho Mộ Dung Trường Tình, sau đó bỏ đi không quay đầu lại. Trì Long cũng chạy theo hắn. Chỉ còn lại một người mặt đen Mộ Dung Trường Tình đứng ở cửa.
Mộ Dung Trường Tình thiếu chút nữa đem cái bình ném, bất quá cuối cùng vẫn bỏ vào túi trong tay áo, lúc này mới xoay người đẩy cửa đi vào.
Nghê Diệp Tâm ngủ hoàn toàn không biết Mộ Dung Trường Tình đi ra ngoài. Nghê Diệp Tâm ngủ thật lâu, mở mắt đã qua buổi trưa, nhưng bộ dáng còn chưa có muốn dậy.
Mộ Dung Trường Tình lại đi ra ngoài hỏi chưởng quầy người bệnh cần ăn cái gì. Chưởng quầy nói đầu bếp làm chút cháo trắng cùng rau xanh. Thời điểm Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy mâm thức ăn thiếu chút nữa liền bật cười, chỉ sợ Nghê Diệp Tâm nhìn thấy sẽ đau khổ, nói muốn ăn thịt.
Mộ Dung Trường Tình bưng cháo và rau xanh về phòng. Đẩy cửa phòng đi vào, hắn liền nhìn thấy Nghê Diệp Tâm đã tỉnh, nhưng còn ôm chăn ngồi ở trên giường, bộ dáng mơ hồ, nhìn chưa tỉnh ngủ. Nghê Diệp Tâm xoa xoa đôi mắt, nói:
“Mộ Dung đại hiệp đi đâu vậy?”
“Lấy thức ăn cho ngươi.”
Nghê Diệp Tâm đã không còn sốt, sắc mặt cũng bình thường, trán cũng không còn nóng, chỉ là mồ hôi ra ướt quần áo.
“Ăn trước, sau đó tắm gội.”
Nghê Diệp Tâm đã đói bụng, nhưng thấy cháo cùng rau xanh, sắc mặt nháy mắt cũng biến đổi khó coi.
“Đại hiệp, không có món khác sao?”
“Chưởng quầy nói người bệnh nên ăn món này.”
“Người bệnh nên bổ sung dinh dưỡng.”
Mộ Dung Trường Tình cười một tiếng, nói:
“Ăn đi.”
Nghê Diệp Tâm ngẩng đầu nhìn Mộ Dung đại hiệp lời ít mà ý nhiều, sau đó lộ ra bộ dáng đáng thương, cầm bát cháo bắt đầu ăn.
“Vốn dĩ sinh bệnh sẽ không có vị giác. Miệng ta rất nhạt còn muốn ta ăn món thanh đạm.”
Mộ Dung Trường Tình không để ý tới, Nghê Diệp Tâm cũng không có biện pháp, chỉ yên lặng ăn cháo.
Khi Nghê Diệp Tâm còn đang ăn cháo, bỗng nhiên có người tới gõ cửa. Mộ Dung Trường Tình đi qua mở cửa. Thì ra là Trì Long. Trì Long bưng một cái khay, bên trong là cơm và một ít thức ăn. Hắn liếc mắt nhìn trong phòng một cái rồi nói:
“A, Nghê đại nhân đã tỉnh, chúng ta còn tưởng rằng Nghê đại nhân chưa dậy.”
Nghê Diệp Tâm đang ăn cháo trắng, bỗng nhiên ngửi được mùi thịt, đặc biệt thơm, tức khắc nước bọt chảy ra.
“Trì Long... Trì Long! Ngươi mang cái gì đến?”
“À, là cơm trưa cho Mộ Dung đại hiệp. Mộ Dung đại hiệp vẫn chưa ăn cơm. Ta thấy không còn sớm, cho nên đem cơm cho Mộ Dung đại hiệp.”
Mộ Dung Trường Tình nhìn khay cơm trưa, nói:
“Đa tạ.”
“Không có gì. Ta đi về trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
عشوائيTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...