Mộ Dung Trường Tình đi về phía trước một bước, Nghê Diệp Tâm theo bản năng lui về phía sau một bước. Nhưng thực không khéo phía sau lưng Nghê Diệp Tâm là cái bàn, nên không đường thối lui.
Mộ Dung đại hiệp nở nụ cười thật sự là quá đẹp. Nghê đại nhân nhanh chóng lắc lắc đầu, tự nhủ là không thể bị sắc đẹp mê hoặc. Bởi vì như vậy thật sự là quá nguy hiểm, Mộ Dung đại hiệp cười tuyệt đối không có ý tốt.
Nghê Diệp Tâm nhìn thấy đối phương còn tiếp tục đi về phía mình, lập tức xoay người liền vòng qua cái bàn, tránh ở sau bàn tròn, cùng Mộ Dung Trường Tình duy trì khoảng cách một cái bàn.
"Từ từ.... đại hiệp có chuyện cứ nói, đừng tới đây."
"À......"
Mộ Dung Trường Tình lại cười một tiếng, đứng yên ở phía đối diện, hai tay ôm trước ngực.
"Vừa rồi không phải ngươi đưa ra chủ ý làm ấm giường cho ta sao?"
"Lời này tuy rằng là ta nói...... Nhưng... Nhưng mà ta cảm thấy... chúng ta có chút chưa thấu hiểu nhau."
Mộ Dung Trường Tình nhướng mày, muốn đi vòng qua cái bàn.
Nghê Diệp Tâm nhìn thấy, chuông cảnh báo trong đầu kêu vang, chạy nhanh quanh cái bàn. Mộ Dung Trường Tình đi một bước Nghê Diệp Tâm đi một bước, luôn duy trì khoảng cách nhất định.
Mộ Dung Trường Tình không kiên nhẫn nói:
"Ngươi lại đi một bước thử xem, ta sẽ khiến ngươi chết rất thảm."
Nghê Diệp Tâm đâu có ngốc.
"Không được. Ta dừng lại thì mới chết thảm. Mộ Dung đại hiệp, ta vừa rồi chỉ nói giỡn, đừng cho là thực."
"Ha, ha, ha..."
Mộ Dung Trường Tình cười ra tiếng, không nói gì, bất quá bỗng nhiên đưa tay ra.
Mộ Dung Trường Tình dáng người hoàn toàn không thể chê, cao gầy lại không có vẻ ốm yếu, cánh tay cũng không ngắn.
Nghê Diệp Tâm chỉ lo chạy xung quanh cái bàn, kết quả đã bị Mộ Dung Trường Tình duỗi tay túm chặt cổ áo.
"......"
Mộ Dung Trường Tình túm cổ áo, cánh tay dùng chút lực liền đem Nghê Diệp Tâm trốn tránh kéo lại gần mình.
Nghê Diệp Tâm la lên.
"Đại hiệp tha mạng. Khụ khụ, ta bị siết cổ sắp chết."
Mộ Dung Trường Tình xách Nghê Diệp Tâm như xách một con gà kéo đi, sau đó ném lên trên giường.
Nghê Diệp Tâm cảm giác trời đất quay cuồng, rồi phía sau lưng đập xuống ván giường rất mạnh. Nghê Diệp Tâm xoay người nhanh chóng muốn bò dậy, kết quả duỗi tay chống xuống liền sờ đến một đồ vật trơn mềm lạnh ngắt.
"Á......"
Nghê Diệp Tâm hoảng sợ, nhảy dựng lên, xốc chăn đã thấy con Bắp chết tiệt kia. Bắp ở trong chăn của Mộ Dung Trường Tình, không biết có phải đang ngủ hay không, lúc này bị Nghê Diệp Tâm đè lên làm tỉnh, nó phun lưỡi nhìn Nghê Diệp Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...