Chương 172: Bản lĩnh châm ngòi ly gián

2.5K 189 23
                                    

Dư thiếu gia không nói chuyện. Tiểu nhị ở sau quầy tựa hồ cảm thấy bên này không khí không thích hợp, cho nên cũng không dám đi tới, trốn thật kỹ.

Dư thiếu gia qua thật lâu rốt cuộc cũng lên tiếng. Hắn nhìn chằm chằm Nghê Diệp Tâm nói.

“Ngươi rốt cuộc muốn gì?”

Nghê Diệp Tâm vừa nghe, nhịn không được liền bắt đầu cười xấu xa.

“Dư thiếu gia, ngươi nói lời này để cho người khác nghe sẽ có ý nghĩa khác đó.”

Dư thiếu gia cảm thấy phát ngốc, hoàn toàn không biết những lời này rốt cuộc có ý nghĩa gì khác.

Mộ Dung Trường Tình tức khắc cảm thấy đau đầu, duỗi tay đánh vào mông Nghê Diệp Tâm một cái. Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa nhảy dựng lên, quay đầu trừng mắt nhìn Mộ Dung Trường Tình.

“Đại hiệp, ban ngày ban mặt làm như vậy không tốt.”

“Muốn tốt thì ngươi liền câm miệng lại.”

Nghê Diệp Tâm lại trừng mắt nhìn hắn rồi mới quay đầu nhìn Dư thiếu gia, cười ha hả nói.

“Dư thiếu gia, không bằng chúng ta đi đến phòng ngươi chậm rãi nói chuyện nha.”

“……”

Dư thiếu gia hoàn toàn không cảm giác được lời đối thoại vừa rồi sao làm người ta nghĩ đến ý nghĩa khác. Nhưng thật ra lời Nghê Diệp Tâm vừa nói xong cùng với vẻ mặt xấu xa kia, thật sự không cho người ta hiểu lầm cũng không được.

Mộ Dung Trường Tình đen mặt.

“Có gì nói nơi này đi.”

Nghê Diệp Tâm bắt đầu giả đáng thương.

“Nhưng vết thương của ta đau, eo đau muốn chết đi.”

“……”

Mộ Dung Trường Tình đột nhiên phát hiện không biết từ khi nào mình lại bị Nghê Diệp Tâm giật dây……

Dư thiếu gia đương nhiên không muốn đem bọn họ tới phòng mình. Bất quá Nghê Diệp Tâm đã sớm nhìn thấu hắn, mở miệng khép miệng đều nói lời uy hiếp, nếu không mang theo bọn họ vào phòng có phải sẽ ở ngoài lớn tiếng ồn ào gây chú ý.

Dư thiếu gia không có biện pháp, sắc mặt xanh lè, đành phải dẫn theo Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm đi về phòng mình.

Tiểu nhị vẫn luôn tránh ở sau quầy, nhìn thấy bọn họ đi vào khách điếm, còn thăm dò nhìn một cái, tựa hồ rất hiếu kì.

Nghê Diệp Tâm được Mộ Dung Trường Tình dìu đi theo sau Dư thiếu gia, tức khắc đắc ý dào dạt, còn nhướng mày đối với Mộ Dung Trường Tình.

Vẻ mặt Mộ Dung Trường Tình thật bất đắc dĩ.

Bọn họ một đường đi vào trong, xuyên qua tửu lầu, bước qua một ngạch cửa liền vào sân của khách điếm. Sân khách điếm tuy rằng không tính lớn, nhưng sạch sẽ gọn gàng, thoạt nhìn giống như bước vào thế giới khác.

Hôm nay Nghê Diệp Tâm ở quá lâu bên ngoài, không có nghỉ ngơi, thế cho nên khi bước qua cái ngạch cửa thiếu chút nữa nâng chân không nổi.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ