Trì Long túm Triệu Doãn chạy, sợ nhìn thấy rõ tình huống càng xấu hổ. Chạy một mạch chạy thẳng ra cửa nha môn, chạy ngang qua mấy quan sai bộ khoái, họ đều dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hai người.
Nhưng thật ra đương sự Nghê Diệp Tâm rất bình tĩnh, vẫn cứ cười tủm tỉm. Mộ Dung Trường Tình lại lạnh mặt, dùng sức cố xóa bỏ những gì não vừa tiếp nhận, để mình không nhớ tới lời Nghê Diệp Tâm đã nói, nếu không cẩn thận sẽ bị trúng bẫy của Nghê Diệp Tâm. Từ khi nghe những lời nói đó một ít hình ảnh kỳ quái cứ hiện lên trong đầu hắn.
Mộ Dung Trường Tình dứt khoát xoay người bỏ đi, mà Nghê Diệp Tâm vẫn cứ đi theo sau hắn như cái đuôi, đi theo bên cạnh còn lải nhải không ít.
Mộ Dung Trường Tình đôi khi nghĩ, kỳ thật hắn cùng Nghê Diệp Tâm biết nhau không lâu. Hai người cũng không đặc biệt thân thiết, hơn nữa vị Nghê đại nhân này là hàng giả, thật không biết bọn họ rốt cuộc sao trở nên quen thuộc như vậy.
Đặc biệt như vừa rồi, hắn lại đem bí mật nói cho Nghê Diệp Tâm nghe. Về chuyện thân thế, Mộ Dung Trường Tình cho rằng mình không thèm để ý, nhưng khi hắn ở một người sẽ không tự chủ được suy nghĩ nhiều, suy nghĩ trên thế giới này còn có ai là người thân của mình hay không, để hắn không phải cô độc như vậy.
Nghê Diệp Tâm tuy rằng thoạt nhìn không đáng tin cậy, hơn nữa đặc biệt nói nhiều, bất quá kỳ quái là hắn cảm thấy người này đáng tin cậy.<HunhHn786>
Mộ Dung Trường Tình nhíu nhíu mày, đột nhiên rất muốn thở dài. Hắn không nghĩ tới có một ngày sẽ cùng người triều đình nói nhiều như vậy.
Nghê Diệp Tâm nhìn hắn thở dài liền hỏi:
“Lại làm sao vậy? Mộ Dung đại hiệp?”
Mộ Dung Trường Tình nhìn một cái, không nói chuyện.
Mộ Dung đại hiệp hiện tại đang tự mình an ủi bản thân. Hắn chỉ có thể nói cho mình rằng Nghê Diệp Tâm là giả mạo, cũng không tính là người triều đình.
Trì Long cùng Triệu Doãn ở bên ngoài dạo quanh một vòng, tới khuya mới trở về. Bọn họ trở về thực không khéo lại gặp trường hợp kỳ quái làm họ xấu hổ.
Chẳng qua Trì Long cùng Triệu Doãn song song đi vào sân, liền nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình ngồi ở bàn đá, mà Nghê Diệp Tâm ngồi xổm một bên cùng Bắp Rang chơi.
Nghê Diệp Tâm cầm một vật tròn xoe giống như làm từ giấy, ném ra xa, rồi kêu Bắp Rang nhặt về.
Bắp Rang chơi đặc biệt vui vẻ, chỉ cần vật ném văng ra, nó liền chạy như bay đi nhặt.
Nhưng thực không khéo, Bắp Rang còn nhỏ, chân ngắn, nó còn chưa có chạy đến vật kia bên cạnh đã sớm xuất hiện Bắp. “Xẹt” một cái vật tròn tròn bị cuốn lên, sau đó nó phóng nhanh về bàn đá. Bắp giao vật kia cho Mộ Dung Trường Tình, ra vẻ nịnh nọt như dâng lên vật quý hiếm.
Bắp Rang “lưng tròng” kêu hai tiếng, thoạt nhìn phi thường không cam lòng, nhưng mà không dám đi truy bắt Bắp.
Nghê Diệp Tâm nhảy dựng lên chỉ vào Bắp cáo trạng với Mộ Dung Trường Tình. Nhưng chỉ cần Bắp há miệng, Nghê đại nhân cũng không dám chạy tới đoạt lại đồ vật, chỉ có thể ở một bên dậm chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
RandomTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...