Chương 9: Có muốn một phu quân không?

6K 511 94
                                    

Nghê Diệp Tâm nhìn Chu thị, lại nhìn Mộ Dung Trường Tình.

"Lúc đại hiệp vừa đi vào, Chu thị đang làm gì? Tại sao phải đánh cho người ta bất tỉnh vậy?"

"Không phải là ta."

"Hả?"

Nghê Diệp Tâm thấy kỳ quái.

"Ý của đại hiệp là.... không phải là đại hiệp đã đánh Chu thị bất tỉnh?"

Mộ Dung Trường Tình gật đầu.

"Ta tới đây để tìm đồ, lúc ta đi vào Chu thị đã ngất rồi."

"Vậy cuối cùng là ai đã đánh Chu thị bất tỉnh ?"

"Không biết."

Nghê Diệp Tâm lại đi đến bên cạnh giường, cẩn thận quan sát Chu thị một lúc. Thoạt nhìn Chu thị cũng đã lớn tuổi, nhưng vẫn rất xinh đẹp. Nhưng khuôn mặt lại không trang điểm, vô cùng tiều tụy, nếu như so sánh với Trương thị trẻ tuổi, cách biệt giữa hai người thật là quá lớn.

Chu thị nằm trên giường thật lâu cũng không tỉnh dậy, Nghê Diệp Tâm tra xét cũng không nhìn ra cái gì.

Mộ Dung Trường Tình đứng cách xa, chỉ liếc mắt nhìn một cái rồi nói:

"Bà ta bị đánh sau gáy, không thể tỉnh lại trong thời gian ngắn. Nếu người kia ra tay nặng hơn vài phần, cổ của Chu thị có khi đã bị đánh nát."

Nghê Diệp Tâm hít một ngụm khí lạnh, mới nghe thôi đã cảm thấy đau.

"Ra tay thật là tàn độc."

Nghê Diệp Tâm kiểm tra Chu thị xong liền tìm kiếm trên giường thêm lần nữa, tìm thấy đồ vật ngay dưới chăn của Chu thị, nhanh chóng lấy ra. <HunhHn786>

Mộ Dung Trường Tình tiến về phía trước một bước, dường như rất muốn biết Nghê Diệp Tâm đã tìm được thứ gì, cuối cùng cũng chỉ nhìn thấy một sợi dây thừng thật dài.

Mộ Dung Trường Tình nhíu mày, Nghê Diệp Tâm lại nhướng mày.

"Dây thừng? Người đã đến đây có phải là hung thủ không?"

Mộ Dung Trường Tình liếc mắt nhìn Nghê Diệp Tâm một cái, vừa vặn chạm phải ánh mắt của Nghê Diệp Tâm. Nghê Diệp Tâm cười hì hì đi lại gần, đưa dây thừng cho Mộ Dung Trường Tình xem.

"Xem đi xem đi, dây thừng này chắc chắn rất thích hợp để thắt cổ."

"Ý ngươi là hung thủ muốn giết Chu thị, sau đó ngụy trang hiện trường thành Chu thị muốn thắt cổ tự tử sao?"

"Hẳn là thế. Ta đoán là vậy."

"Bên ngoài có người."

Mộ Dung Trường Tình bỗng nhiên nói.

Nghê Diệp Tâm nhanh chóng đi ra ngoài, vừa đẩy cửa ra liền thấy một bóng người trong sân, không phải là gia đinh, hình như hắn đang muốn đi ra ngoài.

Người kia là một nam tử khoảng tầm ba mươi tuổi, thân hình cũng không cao lớn lắm, cũng không tính là gầy yếu, tướng mạo cũng không tệ.

Nghê Diệp Tâm bước đến, người kia nghe thấy tiếng bước chân liền quay đầu lại hỏi:

"Ngươi là ai?"

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ