Chương 92: Ta sẽ chịu trách nhiệm

3.5K 260 8
                                    

Tiểu nhị vẻ mặt ngốc đứng ở cửa, tay cầm thùng nước đá không biết làm sao. Rốt cuộc bên trong cũng truyền ra tiếng Mộ Dung đại hiệp không vui.

"Đặt ở cửa, ngươi có thể lui xuống."

Tiểu nhị quả thực như được đại xá, nhanh chóng đáp ứng, buông thùng nước xuống, dùng tốc độ nhanh nhất chạy mất. Hắn vừa chạy vừa nghĩ, vị khách quan này không biết có địa vị gì, thật đúng là biết dọa người.

Mộ Dung Trường Tình không muốn có người đứng ở cửa, như vậy sẽ nghe được âm thanh kỳ quái trong phòng.

Nghê Diệp Tâm quả thực rất tự nhiên như không có người. Đặc biệt hào phóng thẳng thắn xử lý vấn đề sinh lý khiến Mộ Dung Trường Tình sắc mặt xanh mét.

Mộ Dung Trường Tình tức giận muốn đi giật lại cái áo trong tay Nghê Diệp Tâm. Nhưng mà khi Mộ Dung Trường Tình đi đến mép giường, bỗng nhiên cảm thấy mình hành động như vậy không được......

Trong lúc Mộ Dung Trường Tình còn đang do dự, cổ tay đột nhiên nóng lên. Nghê Diệp Tâm đã nâng tay lên túm chặt cổ tay hắn.

Hiện tại Nghê Diệp Tâm chắc là điên rồi, chắc cũng không còn ý thức mới dám lớn mật ở trước mặt Mộ Dung Trường Tình bắt đầu giải quyết vấn đề sinh lý. Nghê Diệp Tâm cho rằng mình đang nằm mơ, nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình đứng ở bên cạnh lập tức liền túm chặt tay, đem tay hắn kéo về phía mình.

Mộ Dung Trường Tình bị kéo một cái lảo đảo. Cảm giác được trên cổ tay cực nóng, hắn lập tức liền giũ tay một cái, ném tay Nghê Diệp Tâm quăng ra. Nghê Diệp Tâm không thành thật, đem chăn trên giường Mộ Dung Trường Tình làm cho lộn xộn. Quần áo trên người Nghê Diệp Tâm không cởi hoàn toàn, nửa che nữa khép hờ, ngược lại có vẻ đặc biệt kiều diễm.

Bỗng nhiên Mộ Dung Trường Tình phát hiện hô hấp của mình hình như nhanh hơn một chút. Hắn có chút sững sờ, có thể là bởi vì phấn thúc tình nổi lên hiệu quả. Mộ Dung Trường Tình thực mau liền tìm lý do cho mình. Hắn nhìn Nghê Diệp Tâm trên giường, miệng rì rầm, tay hoạt động liên tục, ánh mắt mê man.

Trong chốc lát, Nghê Diệp Tâm phát tiết ra, có chút rên rỉ dồn dập, sau đó trợn tròn mắt, cũng không biết nhìn cái gì, tựa như thành thật rất nhiều.

Trong phòng chỉ có âm thanh hô hấp, cũng không biết là của ai.

Sắc mặt Nghê Diệp Tâm đỏ bừng, ngay cả cổ, cùng xương quai xanh cũng nổi lên một ít màu đỏ nhạt, lan tràn xuống dưới.

Mộ Dung Trường Tình không tự giác quét mắt trên người Nghê Diệp Tâm một lần, sau đó dừng ở trên môi. Hắn hình như đối với chỗ kia rất chú ý. Mộ Dung Trường Tình muốn biết môi Nghê Diệp Tâm rốt cuộc là mềm hay là......

Khi duỗi tay sờ đến môi Nghê Diệp Tâm, trong lòng Mộ Dung Trường Tình chỉ có hai chữ "Quả nhiên". Quả nhiên thực mềm, lại còn có chút nóng...... còn có chút ẩm ướt.

Mộ Dung Trường Tình cả kinh phát hiện mình thực thích dùng ngón tay sờ môi Nghê Diệp Tâm. Hắn dùng ngón tay cái vuốt ve môi dưới của Nghê Diệp Tâm, cảm thụ được xúc cảm mềm mại trơn mượt, trong lòng cả kinh, cũng không có đem tay dời đi.

Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ