Nghê Diệp Tâm vẻ mặt gặp quỷ, trừng mắt nhìn ra cửa.
Mộ Dung Trường Tình đang đứng ở nơi đó.
Sắc mặt Mộ Dung Trường Tình không tốt, một chân đá văng cánh cửa đóng kín. Hắn muốn nhìn xem cẩu nam nữ ở trong phòng làm cái gì. Bất quá làm hắn thất vọng vì Nghê Diệp Tâm cùng cô nương kia cũng không có ôm nhau hay nắm tay, mà chỉ đứng bên bàn.
Mộ Dung Trường Tình hơi chút hòa hoãn, nhưng thực mau liền trầm xuống, bước vào trong.
Cô nương bị dọa choáng váng, trong đầu chỉ có thể nghĩ đến hai chữ "bắt gian". Sau đó nàng cứng đờ nhìn thoáng qua Nghê Diệp Tâm, tức khắc nhanh chóng nói:
"Ta cái gì cũng chưa làm!"
Nghê Diệp Tâm có tật giật mình, nói chuyện cũng lắp bắp.
"Đại... đại... đại hiệp, sao ở chỗ này?"
Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng, nói:
"Tất nhiên là đi theo ngươi tới."
"Ta?"
Nghê Diệp Tâm trừng lớn mất, trong lòng lộp bộp một tiếng.
Mộ Dung đại hiệp nói là đi theo ta tới. Vậy chẳng phải là vừa rồi trên đường đều......
Nghê Diệp Tâm không dám nghĩ tiếp, càng nghĩ càng cảm thấy mình không sống được bao lâu.
Cô nương kia cảm thấy khắp cả người phát lạnh, không dám nói thêm câu nào nữa. Nàng cơ trí liền chạy ra cửa phòng, nhưng....
"Ầm"
Cửa bị đóng lại?
Cửa đóng?
Đóng làm gì?
Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa hô lên.
Đóng cửa làm cái gì? Đóng cửa thì chạy như thế nào?
Mộ Dung Trường Tình nhìn chằm chằm Nghê Diệp Tâm, cũng không nói lời nào, chỉ là chậm rãi đi tới.
Lông tơ toàn thân Nghê Diệp Tâm dựng ngược, chạy trốn sau cái bàn.
"Đại hiệp... nghe ta nói. Ta tới thanh lâu không phải tới phiêu!"
Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng, nói:
"Ta đang nghe. Vậy ngươi nói thật ra đi, ngươi tới làm cái gì?"
"......"
Đột nhiên á khẩu không trả lời được, Nghê Diệp Tâm rất muốn nói cho Mộ Dung Trường Tình biết...
Ta tới là nghĩ cách phiêu ngươi. Nhưng lời như vậy không thể nói. Nói ra phỏng chừng ta sẽ chết thảm hơn!
"Đại đại, đại hiệp, ta là tới tra án!"
Nghê Diệp Tâm mới vừa nói xong, đã bị Mộ Dung Trường Tình dùng một tay bắt được. Một cái bàn căn bản ngăn không được hắn.
Nghê Diệp Tâm bị xách cổ áo kéo qua. Cơ trí lách người, muốn tránh thoát, bất quá trốn không thành. Ngược lại làm cho mấy thứ trong ngực rớt ra, vừa đúng lúc một vật rớt ở bên chân Mộ Dung Trường Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...