Nghê Diệp Tâm hoàn toàn không có ý muốn nghe Dư thiếu gia khuyên bảo, vui vẻ tung tăng đi trở về bàn. Sau đó, Nghê Diệp Tâm ngồi xuống bưng chén trà lên uống.
Mộ Dung Trường Tình liếc mắt nhìn một cái, nói:
“Làm cái gì đó?”
“Cái gì cũng không có, chỉ là cùng Dư thiếu gia trò chuyện.”
Mộ Dung Trường Tình hiển nhiên không tin, vì không nghe rõ hai người kia nói cái gì, chỉ có thể hồ nghi nhìn Nghê Diệp Tâm vài lần, cuối cùng liền từ bỏ.
Dư thiếu gia cùng Bành đại nhân tựa hồ cũng không có tâm tình ăn cơm, cho nên ăn một chút liền no. Dù tới trước nhưng họ đi còn nhanh hơn mấy người Nghê Diệp Tâm.
Mới vừa đi đến thang lầu, Dư thiếu gia đột nhiên lảo đảo. Bành đại nhân nhanh tay lẹ mắt liền ôm lấy hắn, đem người kéo lại, hoảng sợ nói:
“Ngươi làm sao vậy?”
Dư thiếu gia chớp chớp mắt, cảm thấy đầu có chút choáng váng. Bành đại nhân nhìn thấy mặt hắn đỏ lên, duỗi tay sờ má một cái. Bành đại nhân lập tức nói:
“Ngươi phát sốt.”
Dư thiếu gia lắc lắc đầu, nói:
“Không có gì, ta không có việc gì.”
Đêm hôm qua hai người làm điên cuồng. Bành đại nhân cũng không có chiếu cố Dư thiếu gia, thật sự là không ôn nhu. Dư thiếu gia khó tránh khỏi sẽ bị thương. Thứ Bành đại nhân còn lưu lại trong thân thể Dư thiếu gia chưa lấy ra.
Dư thiếu gia lại không có kinh nghiệm, nên không rửa sạch, căn bản là không để ý đến. Sáng sớm còn chạy ra vùng ngoại ô đi xem thi thể, thân thể lập tức chịu đựng không nổi. Trách không được vừa rồi ăn cơm lại hoàn toàn không đói bụng.
Dư thiếu gia hồn nhiên không biết chính mình bị bệnh, Bành đại nhân lập tức nói.
“Đi, theo ta.”
“Đi…… Đi nơi nào?”
Dư thiếu gia kỳ quái hỏi.
Bọn họ vốn dĩ rời khỏi Thụy Phúc Lâu, kết quả lại thay đổi chủ ý. Nơi này về khách điếm hoặc là Bành phủ đều khá xa, Bành đại nhân dứt khoát gọi tiểu nhị chuẩn bị cho họ một gian phòng, đồng thời nhờ tiểu nhị lập tức đi tìm đại phu tới khám bệnh cho Dư thiếu gia.
Nghê Diệp Tâm nâng quai hàm nhìn bọn họ, nói:
“Ai nha, hai người họ vốn dĩ phải về nhà, kết quả lại đi thuê phòng rồi.”
Ba người bên cạnh cũng chưa hiểu Nghê Diệp Tâm đang nói cái gì, bất quá đều cảm thấy chỉ qua một buổi tối, mà quan hệ của Dư thiếu gia cùng Bành đại nhân lại tiến triển thật tốt. Đúng là không thể tin.
Mộ Dung Tạ nhướng mày, nói:
“Xem ra nhiệm vụ lấy tin tức chỗ Bành đại nhân có thể giao cho Dư thiếu gia làm. Không nghĩ tới Dư thiếu gia còn có chút thủ đoạn.”
Nghê Diệp Tâm nâng quai hàm tiếp tục nói:
“Mỹ nhân kế của Dư thiếu gia có thể so cùng ngươi được rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong (P1) Full -HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường...