Prologue

42.7K 1.1K 151
                                    

Trong một quán cafe sang trọng, chiếc bàn đặt cạnh cửa sổ với một người phụ nữ và một người đàn ông đang ngồi cùng nhau, li cafe nóng vẫn còn nghi ngút khói chưa có dấu hiệu đụng vào.

Người phụ phụ nữ phẫn uất nhìn người kia.

-Thật không công bằng!

-Soo In à, em đừng như vậy nữa, chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu nếu như em cứ cứng đầu như vậy!- Người đàn ông nói với chất giọng mệt mỏi.

-Là tôi cứng đầu sao? Chẳng phải do anh hay sao? Anh rời bỏ tôi, anh bị con đàn bà kia câu dẫn nên giờ đến đây bảo tôi phải làm thế này thế nọ sao?- Người phụ nữ tên Soo In nói như muốn hét lên.

-Anh biết bây giờ em đang tức giận nhưng anh không rời bỏ em! Chúng ta vẫn chưa bắt đầu thì làm sao có kết thúc hả em?

-Anh...

-Thôi được rồi! Chúng ta đừng nói chuyện này nữa, anh hy vọng đây chỉ là giây phút nóng nảy của em thôi! Gọi cho anh khi em đã bình tĩnh.

-Kim TaeKwon! Tên chết tiệt!- Soo In nghiến răng nói khi người đàn ông xoay người rời đi.

.
.
.
.
.
.
.
.

-Kim TaeKwon, con có đồng ý lấy Shin JiHyun làm vợ bất kể nghèo khổ, ốm đau hay bệnh tật không?

-Con đồng ý!-TaeKwon mỉm cười.

-Shin JiHyun, con có đồng ý cùng người đàn ông này đi đến suốt cuộc đời dù có khó khăn gian lao không?

-Con đồng ý!- JiHyun cũng mỉm cười thật tươi nhìn TaeKwon.

-Ta tuyên bố hai con là vợ chồng!

Sau câu nói của cha sứ thì tất cả hân hoan đứng lên chúc mừng. Cả hai ôm nhau và trao nhau nụ hôn thấm thiết.

Phía xa của nhà thờ, Soo In căm phẫn nhìn hai người bọn họ, trong tay vò nát tấm thư mời.

.
.
.
.
.
.
-TaeHyung à, con đừng chạy nữa sẽ té đó!- JiHyun chạy theo đứa con nhỏ đang chơi đùa trong công viên.

Một lát sau, có một người phụ nữ nhẹ nhàng đi đến chỗ của cô.

-Lâu rồi không gặp, vẫn khỏe chứ Shin JiHyun?

Cô ta ném ánh nhìn thách thức cho JiHyun.

-Jeon Soo In! Lâu rồi không gặp!- Cô nói nhưng vẻ dè chừng hiện rõ trên mặt- Cô đến đây tìm tôi?

-Umma!- Cậu con trai lém lỉnh chạy đến ôm chặt chân của JiHyun.

-Tae Tae con chạy vào nhà chơi đi!- Cô khẽ khàng vuốt tóc nó.

Nó nghe lời, gật đầu một cái rồi chạy đi.

-Thật đáng tiếc nhưng tôi không phải tìm cô mà là tìm cha của con tôi, Kim TaeKwon!- Soo In đáp.

-Ý cô là gì?- JiHyun nheo mày. Cô ta lại tính bày trò gì.

-JungKook à! Lại đây con!- cô ta hô về phía xa, rồi từ đó một cậu bé khác lại chạy đến xà vào lòng cô ta.

Soo In ôm lấy đứa bé rồi đứng lên.

-Tôi biết cô khó chấp nhận sự thật này, nhưng cũng không thể nào phủ nhận nó! TaeKwon là đàn ông, sẽ có lúc anh ấy muốn tìm thú vui ở bên ngoài!

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ