43

7.1K 594 40
                                    

Hanna đi qua đi lại trong phòng. Cô tính sẽ nói cho TaeHyung biết sự thật về mối quan hệ của cô và JungKook trước đây thật ra đều là giả và cô không hề có tình cảm gì với JungKook cả. Nếu không cô lại sợ, dù anh không nói nhưng trong lòng lại sẽ đặt nặng vấn đề đó thì buồn phiền lắm.

Hanna gọi điện cho TaeHyung.

-Anh đang ở đâu vậy?

-....

-Ở Wings sao?

-....

-Không có gì, khi nào xong việc thì gọi cho em! Em có chút chuyện muốn nói với anh!

-....

-Vâng! Tạm biệt anh!

TaeHyung cúp máy rồi nhìn vào điện thoại. Không biết là Hanna có chuyện gì muốn nói đây?

Thôi không nghĩ nữa.TaeHyung xuống xe và đi vào Wings.

Ngày hôm qua đã nói hết tất cả với Soo In khiến anh thoải mái không thôi. Chắc chắn rằng hôm qua bà ta đã không ngủ được, bởi vì những chuyện mà bà đã làm đều bị anh phát hiện ra. Ngày hôm nay anh cũng đã đi đến đây rồi, anh sẽ không lùi bước, anh sẽ thẳng tay đẩy bà ta xuống vực sâu... à với con trai bà ta nữa.

TaeHyung cười mỉm.

-Anh cười cái gì?-Giọng JungKook vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của anh. Thì ra anh đã vào phòng và làm việc cùng JungKook một lúc rồi.

-Không, không có gì!

JungKook nhìn bộ dáng của anh chắc chắn là đang nghĩ đến bạn gái, còn cười mỉm chi? Trong lòng cậu liền dâng lê cảm giác khó chịu.

-Anh đừng có mang việc tư vào việc công! Mong anh tập trung làm việc!

TaeHyung nhíu mày.

-Tôi vẫn đang rất tập trung! Cậu đừng lo!

JungKook không nói gì tiếp tục cuối đầu làm việc.

-Anh xem thử hạng mục này xem!

TaeHyung đưa tay nhận lấy hồ sơ trên tay cậu rồi xem qua.

-Theo tôi thấy có vài chỗ chúng ta phải chỉnh sửa lại, cách dùng từ ngữ cũng chưa chính xác lắm. Cậu xem, ở đây nếu đề như thế này sẽ không nêu đầy đủ xúc tích các dịch vụ của chúng ta, hơn nữa...

TaeHyung khi làm việc lại vô cùng trở nên tự nhiên, anh kéo ghế sát lại phía JungKook, ngã người để cậu xem rõ bản kế hoạch, JungKook ở đây nghe được mùi hương dễ chịu trên người anh, bỗng chút ngây người. Mặc cho anh đang luyên thuyên nói, cậu vẫn nhìn anh say đắm mà không hề để tâm đến bảng kế hoạch.

TaeHyung đẹp! Thật sự rất đẹp! Góc nghiêng khuôn mặt anh thật sự rất hoàn hảo! Sóng mũi cao mượt mà, xương hàm thon gọn và đẹp, đôi mi dày và dài rũ xuống.

Người xinh đẹp như thế này, thế mà đã từng thuộc về cậu. Đã từng bị cậu đặt dưới thân hung hăng làm đến khuôn mặt đỏ bừng thở gấp. Nhớ đến chuyện đó khiến JungKook có chút rạo rực, cậu muốn đưa tay sờ lên mặt anh nhưng vừa lúc anh nói xong xoay sang nhìn cậu, mặt cả hai kề sát nhau.

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ