8

9.3K 727 35
                                    

DoHyun đứng bên ngoài nhà vệ sinh chờ đợi sau đó nghe tiếng mở cửa liền thấy JungKook đỡ TaeHyung bước ra. Hắn vội nép mình qua một bên. Hắn rủa thầm, tại sao thằng nhóc đó lại đỡ anh? Đáng lẽ theo kế hoạch thì hắn phải chợp thời cơ lúc anh ngất xỉu mang anh vào chỗ vắng chụp một bộ ảnh nude hoành tráng. Bây giờ JungKook lại đỡ anh như thế , kế hoạch tiêu tan mất rồi.

JungKook nhìn xung quanh tìm kiếm JiMin nhưng do buổi tiệc quá đông và náo nhiệt nên cậu không thể nhìn thấy gì cả. Rốt cuộc là đỡ TaeHyung đi vào phòng y tế nằm. Đặt anh lên giường sau đó chỉnh lại tư thế cho anh, khi lướt ngang qua mặt TaeHyung cậu bỗng dừng lại.

JungKook ngoài mặt không có biểu hiện gì, thế nhưng lại đưa tay lên sờ má anh. Hơn một tuần bị né tránh, không hiểu sao lại thấy khó chịu rất nhiều. Trước đây cậu không hề muốn ai đó quấy nhiễu cuộc sống của cậu, cậu còn nghĩ có khi cả đời này sẽ phải sống trong sự trầm lắng này cho đến chết. Người con trai này hết lần này đến lần khác lại xuất hiện trước mặt cậu lại còn liên tục khiến cậu để mắt đến.

JungKook vuốt xuống cầm của anh. TaeHyung khẽ nhăn nhó, anh nắm lấy cánh tay đang chạy loạn trên mặt mình. JungKook không nói gì chỉ để yên cho anh nắm như thế, TaeHyung sau đó dừng nhăn nhó và tiếp tục thở đều nhưng tay vẫn nắm chặt tay JungKook. Cảm nhận hơi ấm của bàn tay TaeHyung thêm vào đó là hơi thở đều đặn phả vào mặt, JungKook hơi mím môi. Anh ta đang quyến rũ mình sao?

Cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều cậu lập tức cuối xuống hôn anh. Cậu chạm nhẹ, sau mút lấy cánh môi anh, từ từ thưởng thức nụ hôn mà chỉ một mình mình biết. TaeHyung hoàn toàn chìm trong mê man, không hề ý thức được việc mình bị hôn.

JungKook cũng không day dưa lâu, một hồi liền dứt ra sau đó nhìn khuôn mặt anh vẫn đang nhắm mắt. Cậu đứng thẳng dậy lấy mền đắp cho anh sau đó ra ngoài.

Không biết trải qua bao nhiêu lâu TaeHyung từ từ mở mắt ra đã thấy JiMin ngồi bên cạnh.

-Đây là đâu?

Anh nói, khẽ nheo mắt.

-Đây là phòng y tế, cậu ngất đi gần 3 tiếng rồi!- JiMin lo lắng đưa li nước cho TaeHyung.

Anh nhận lấy rồi uống, lúc tỉnh dậy cơn đau đầu cũng thuyên giảm bớt.

-Cậu làm mình lo muốn chết, ban nãy còn bình thường khi không lăn đùng ra xỉu! Cũng may là có JungKook cậu ta đưa cậu vào đây!

-Sao?- TaeHyung ngạc nhiên- Là JungKook? Sao cậu ta lại đưa mình vào đây?

-Ai mà biết! Lúc đó mình đang xem biểu diễn thì JungKook đi đến bảo mình là cậu ngất xỉu nên đưa mình vào phòng y tế với cậu!

TaeHyung cảm thấy kì lạ, tại sao lại là cậu ta? Lúc nào cũng là cậu ta cứu mình. Nhưng lần này dù sao phải nói cảm ơn cậu ta một tiếng, anh cũng không phải đứa vô ơn như thế. TaeHyung cắn môi.

JiMin nằng nặc đòi đưa anh về nhà dù anh đã bảo không sao và không cần phải làm thế nhưng cậu ta bảo biết đâu anh lại ngất xỉu giữa đường lúc đó thì chết dở nữa. TaeHyung biết,  mình ngất đi không phải là do vấn đề sức khỏe mà là do li rượu của DoHyun. Chắc chắn chúng nó đã nhắm vào JiMin nhưng sau đó người hứng trọn là anh, anh cũng không phòng ngừa mà uống lấy li rượu đó. Nhưng chúng nó không thể nào chỉ đánh thuốc mê anh không không như thế, chắc chắn là còn có ý định gì nữa nhưng do JungKook đã nhanh tay hơn đưa anh vào phòng y tế nên chúng nó không làm gì được anh cả. Công của cậu ta lần này là rất lớn. Tự nhiên nghĩ đến đây anh lại cười mỉm.

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ