25

7.4K 611 93
                                    

Ngày hôm sau JungKook tiếp tục lên trụ sở ở Anh để làm việc. Thật tình, tốn công sang Pháp để chẳng được cái gì, sau này chính cậu sẽ là người xét duyệt chứ không giao cho quản lý nữa.

JungKook bước vào phòng chủ tịch cậu cởi áo khoác ra rồi vắt lên giá sau đó ngồi ngay vào bàn làm việc.

Không phải khi không mà JungKook có thể tự tay mình nâng tầm của Wings ra quốc tế, thay vào đó là những giây phút làm việc căng thẳng và không hề được ngủ đủ giấc. Có những ngày cậu phải đi công tác đến tận 2 ngày không chợp mắt. Tài liệu để kí kết và xử lí thì nhiều vô số kể. Cho nên thời gian nghỉ ngơi đối với JungKook là rất ít.

Đôi khi cậu nghĩ... cậu đang cố gắng như vậy để làm gì? Cậu kiếm thật nhiều tiền để rồi cậu có hạnh phúc hay không?

Nhưng rồi sau đó lại như trốn tránh quá khứ, cậu tiếp tục lao đầu vào công việc.

Trưa hôm đó, JungKook nhận một buổi ăn cơm trưa với một đối tác từ Mỹ. Nhưng nghe nói tổng giám đốc bên ấy là người Hàn Quốc.

JungKook sắp xếp công việc rồi lên xe đi đến nhà hàng Peninsula, một nhà hàng năm sao của LonDon.

Đúng một giờ ba mươi phút trưa hôm đó cậu đã có mặt tại nhà hàng và ngồi ở phòng Vip chờ vị khách kia đến.

Không lâu sau đó thì cánh cửa mở ra. Một người con trai cao ráo, mặc một bộ suit đen sang trọng bước vào. JungKook lịch sự đứng lên bắt tay với anh ta.

-Xin chào tôi là Kim JungKook! Chủ tịch tập đoàn Wings!

-Chào cậu! Tôi là Jung HoSeok tổng giám đốc của HOPE!

Cả hai bắt tay nhau rồi ngồi xuống.

-Tôi có nghe gần đây cậu từ chối một bản hợp đồng ở Pháp!- HoSeok vừa nói vừa dùng rượu.

-À! Trong chuyện kinh doanh tôi đặc biệt không muốn thứ gì quá đại trà!- JungKook điềm đạm nói.

-Tôi hiểu ý cậu, việc chọn một bảng kế hoạch là rất quan trọng, tôi cũng không thích những thứ được quá nhiều người sử dụng!- HoSeok nói rồi cùng cạn li với cậu.

-Tôi đây thật sự rất hi vọng HOPE sẽ không làm tôi thất vọng!

-Chắc chắn rồi, đây chính là tâm huyết của tôi từ rất lâu! Nó sẽ khiến cho cậu có hứng thú nhanh thôi!

-Đúng là ngài Jung tổng mang lại sự tin tưởng đúng như cái tên của HOPE!

JungKook mỉm cười.

-Sắp tới sẽ có một sự kiện dành cho tất cả các doanh nhân ở khách sạn Milestone, không biết cậu Kim JungKook có tham gia hay không?

-Tôi cũng có nhận được thư mời! Dù sao thì đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng quan hệ hợp tác! Tôi chắc chắn là tham gia rồi!

-Tôi cũng rất mong sẽ gặp lại cậu ở đó!

Sau khi dùng bữa, cả hai bắt tay chào nhau rồi cũng lên xe trở về công ty. Bản kế hoạch của HoSeok đã được gửi đến văn phòng của cậu. Bây giờ JungKook sẽ trở về xem xét.

Bản fax được gửi đến cho thư kí.

Cô thư kí sau khi thấy JungKook trở về lập tức mang bản kế hoạch vào.

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ