8 năm.
Là một thời gian khá dài để dánh dấu từng bước trưởng thành của con người. Cũng là một quá trình để nuôi lòng thù hận lớn dần theo năm tháng.
Tập đoàn Wings ba năm trước đã được trao cho người thừa kế hợp pháp mới và hoàn toàn thành công vượt xa mong đợi. Từ đó mà Wings hợp tác với rất nhiều nhà doanh nhân lớn, mở ra các chi nhánh trên các nước và ngày càng hùng mạnh hơn. Cái tên Kim JungKook cũng trở nên rất phổ biến trong giới kinh doanh.
Việc này khiến cho Soo In vô cùng vừa lòng. Bà ta bây giờ như đang sống trong biển kim cương khi mà nhờ JungKook sự nghiệp của Wings ngày càng thành công.
Thế nhưng bên cạnh công việc ra JungKook cũng trở thành một người vô cùng nghiêm khắc và khó khăn trong mọi việc. Ai ai cũng lấy làm nể khi ở cái tuổi của cậu lại có được thành công ngoài mong đợi như thế nhưng với thái độ và sự hắc ám của cậu thì ngoài Soo In không có ai là dám làm phật lòng cậu cả.
JungKook hiện nay đang có mặt ở Pháp để chuẩn bị kí kết hợp đồng mới. Thời gian qua cậu đã đi rất nhiều nước nhưng chưa bao giờ trở lại Hàn Quốc.
JungKook ngồi trên chiếc ghế bành trong căn phòng lớn, cậu cầm spinner quay trên tay trong khi một người ngoại quốc đang ở trên bục say sưa thuyết trình bản kế hoạch hợp tác sắp tới,ngồi bên dưới là rất nhiều cổ đông lớn.
Thái độ dửng dưng của cậu không ai là không biết, nhưng chỉ cần nhẫn nhịn kí được hợp đồng hợp tác với Wings còn hơn là hốt một núi vàng lợi nhuận nên cũng không dám ý kiến gì.
JungKook chống tay lên cầm. Đôi mắt cậu nhàn hạ lướt qua bản kế hoạch chi tiết trên bàn. Cậu nói với người bên cạnh bằng tiếng Pháp nhưng mục đích là muốn tất cả những người trong phòng nghe thấy.
-Bản kế hoạch không có gì đặc sắc, tôi đã đọc đi đọc lại đến phát ngán ở những công ti khác rồi! Liên lạc cho tôi khi họ có gì mới!
Sau đó đứng lên rời khỏi phòng không đợi buổi thuyết trình kết thúc. Tất cả mọi người trong phòng đều xì xầm, người thì nhăn nhó, người thì đờ đẫn ôm trán còn người thuyết trình đã sớm hóa đá.
JungKook đi ra khỏi tòa nhà, leo hẳn lên xe và rời đi. Cậu nói với người quản lí bên cạnh.
-Lần sau đừng phí thời gian vào những việc vớ vẩn như thế!
Câu nói mang theo sự trách móc và đe dọa đối với người quản lí khiến mặt mày anh ta phút chốc tái mét. Chỉ cần hó hé là anh ta có thể mất việc như chơi.
Những dự án như thế này không có gì thu hút JungKook cả. Phần lớn các công ti hiện nay họ đều khai triển kế hoạch y như nhau, nên rõ ràng là chẳng có gì đủ mới và mạnh để cạnh tranh khi mà tất cả mọi thứ đều giống nhau như thế. Thứ JungKook cần là thứ mà không ai có thể làm được, là một bản kế hoạch hoàn toàn mới mẻ và thu hút được cậu.
JungKook trở về công ti. Tòa nhà của Wings ở Pháp bây giờ là một tòa nhà chọc trời cao ngất ngưỡng. Cậu bước vào trong và phần lớn nhân viên ở đó đều cúi chào. JungKook vào thang máy. Cậu bước vào phòng chủ tịch mà nói đúng hơn là phòng làm việc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'lost'
Fanfictionauthor: Vô Diện pairing: KookV cate: Ngược, H Note: Không chuyển ver, không mang ra ngoài.