41

7.4K 564 55
                                    

TaeHyung bước xuống xe, anh chỉnh lại quần áo của mình rồi bước vào Wings.

Hôm nay cũng như mọi ngày anh sẽ đến để bàn công việc với JungKook. Thời gian vừa qua, việc Victory hợp tác với Wings đã mang danh tiếng của Victory đi rất xa, vì thế mà anh đã rất thuận lợi trong việc tìm được những vốn đầu tư tốt nhất, cũng như là lôi kéo được nhiều cổ đông hướng về phía mình, mạnh nhất là JG của YoonGi và JiMin.

Hơn nữa bây giờ Hanna cũng thuộc về tay anh rồi. Kim JungKook chẳng bao lâu nữa cũng sẽ bị anh hạ gục thôi. Nghĩ đến đây TaeHyung nhịn không được bật cười một tiếng.

Ngay khoảnh khắc ấy khi anh đi đến thang máy thì chạm mặt một người phụ nữ sang trọng cũng đang chờ thang máy.

Soo In nhìn thấy TaeHyung thì có ngạc nhiên một chút nhưng rồi lại nở một nụ cười thương mại với anh.

-Cậu chắc hẳn là Kim TaeHyung tổng giám đốc Victory!

-Còn bà chắc hẳn là Jeon Soo In phu nhân của tập đoàn Wings!

TaeHyung đánh giá một lượt Soo In. Bà ta ăn vận đẹp đẽ sang trọng như thế này sau khi đã tự tay đưa mẹ anh lên thiên đường sao? Không một chút hối hận áy náy sao?

Còn Soo In, bà ta chỉ đang sắp xếp kế hoạch làm sao để có thể tống thằng ranh như anh ra khỏi con trai bà.

-Không nghe tin và về nước nên thật bất ngờ khi thấy bà ở đây!- TaeHyung cười mỉm nói.

-Tôi không muốn rầm rộ làm gì! Vậy ra hôm nay cậu đến bàn công việc với JungKook sao?

Cửa thang máy mở ra. Cả hai bước vào trong.

-Vâng!- TaeHyung đáp.

-Tình hình cổ phiếu công ti rất tốt! Không ngờ cậu Kim TaeHyung tài giỏi như vậy!- Soo In nói nhưng hàm ý rõ ràng là nói anh lúc trước chỉ là một thằng mồ côi khố rách áo ôm bây giờ có thể trèo lên đến tận đây.

TaeHyung làm sao không biết người đàn bà nham hiểm này đang nói gì chứ.

-Bà quá lời rồi! Tôi làm sao có thể so sánh với Kim JungKook! Quả hổ danh là con trai của Jeon Soo In! Tôi vô cùng nể phục!- " Bà và con trai bà cũng xấu xa như nhau thôi!"

Soo In khách sáo cúi đầu cảm ơn.

-Nếu bà đến đây gặp cậu ấy thì tôi sẽ chờ bên ngoài đến khi hai người xong việc!

Thang máy lên tầng phòng chủ tịch, cả hai cùng bước ra thì TaeHyung xoay người nói với Soo In.

-Không không cần làm ảnh hưởng công việc của hai người! Tôi chỉ ghé dặn dò nó một chút sẽ đi ngay thôi! Cậu không cần bận tâm!- Soo In xua tay.

Lúc bà xoay đi TaeHyung chỉ nhếch mép một cái.

Cả hai cùng bước vào phòng làm việc của JungKook.

JungKook đang làm việc, cậu ngước lên thì thấy Soo In đi vào, theo sau là TaeHyung nên có ngạc nhiên một chút.

- Bây giờ mẹ về sao?- JungKook lập tức đứng lên.

-Ừ! Mẹ cũng quan sát đủ rồi! Bây giòe về nhà nghỉ ngơi!- Soo In đi đến ôm trai con vai một cái. Bà nói khẽ vào tai cậu- Nhớ đừng bao giờ rung động!

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ