38

7.3K 543 74
                                    

Ngoài sân bay, một người phụ trung niên sang trọng bước ra. Bà nhìn một lượt phong cảnh nơi đây. Cũng giống như JungKook, bà chưa từng quay trở về đây suốt 8 năm qua.

Bên ngoài cửa có một chiếc xe đợi sẵn. Soo In leo lên xe và chiếc xe lập tức đưa bà về nhà JungKook.

JungKook lúc này đang ở thư phòng. Cậu đang xem lại những tài liệu về TaeHyung 8 năm trước. JungKook nhíu mày.

Đầu tiên là anh trở về từ bệnh viện sau khi ngất xỉu ở con hẻm cạnh quán bar đã gặp cậu. Cậu biết, chính cậu đã đi theo anh vào đêm đó sau khi hai người cãi nhau ở quán bar và đưa anh vào bệnh viện khi anh bất chợt ngã xuống đường. Anh đã đi học lại và gặp cậu ở trường , nhưng những ngày sau đó nữa anh hoàn toàn không đến trường. Một tuần sau TaeHyung bị một đám thanh niên lạ tấn công trong hẻm mà theo cảnh sát thì đó là một vụ hành hung cướp của. Nhưng rất vô lí, nếu là cướp của chỉ cần đánh cho ngất xỉu hoặc đến khi không phản kháng được nữa, đằng này hồ sơ của bệnh viện lại ghi rằng anh bị đâm sâu vào hông, vai cũng rạch một đường dài và nhiều vết thương nhỏ khác. Lúc cùng anh ân ái, cậu có thấy trên lưng anh có một hình xăm gần ngay vết sẹo ấy, chỉ là lúc đó cậu không có tâm trạng bận tâm.

JungKook chắc chắn không phải là cướp của.

Tiếp theo chỉ ghi rằng anh tỉnh lại ở bẹnh viện và đột nhiên xúc động mạnh và bị câm luôn từ đó. 2 năm sau mới phục hồi hoàn toàn, kể từ đó anh đi học lại, thành tích học tập tăng nhanh đáng kể. Sau khi tốt nghiệp, trực tiếp vào công ti JG của Park gia làm thực tập, sau này cùng sự giúp đỡ của JiMin và YoonGi đã tự thành lập công ti riêng là Victory.

Nhưng có một vấn đề mà cậu không hiểu! Không phải chỉ vì bị tấn công mà anh shock đến độ bị câm?

Không! Không thể như thế! TaeHyung vốn là một người rất mạnh mẽ, ở trường anh vẫn còn hay xô xát đánh nhau thì không cớ nào lại bị shock tâm lí chỉ vì bị một côn đồ tấn công.

Vậy thì lí do ở đây là gì?

Nếu bây giờ cậu đi hỏi trực tiếp chắc chắn anh sẽ không trả lời.

JungKook mở hộp tủ ra đem những tài liệu cất vào đó, bỗng nhiên cậu chú ý đến chiếc hộp đen nằm trong góc hộc bàn.

JungKook cầm lên và mở ra.

Chiếc nhẫn hình vương miệng.

Cậu sờ nó, trong đầu phút chốc vụt thoáng qua kỉ niệm của hai người nhưng sau đó bị cắt ngang bởi tiếng gọi.

-JungKook ah?

Cậu bừng tỉnh, đem chiếc nhẫn cất vào hộp rồi đóng hộc tủ lại.

-Mẹ? Sao mẹ về đây mà không nói cho con biết?

Ngoài cửa, Soo In bước vào, theo sau là tên vệ sĩ đang xách vali cho bà.

-Mẹ không muốn làm phiền con! Với lại mẹ để con một mình ở đây cũng không yên tâm!

JungKook đi đến cầm lấy vali của bà.

-Anh đi được rồi!

Người nọ cúi người chào sau đó rời đi.

- Từ ngày về đây con có ăn uống đầy đủ không? Hay là lại bỏ bữa?- Soo In nhăn trán nhìn JungKook, con trai bà hình như đã gầy đi một chút.

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ