42

7.4K 548 77
                                    

TaeHyung đang lái xe trên đường chuẩn bị về nhà. Điện thoại anh bỗng reo lên nên TaeHyung vội đeo tai nghe vào.

-Anh đây! Có chuyện gì sao?

-Em chỉ muốn gọi điện thoại nói chuyện với anh thôi! Anh có đang bận không?- Hanna cười đáp.

-Không! Anh mới vừa tan làm đang trên đường trở về nhà!

-Vậy sao? Vậy anh về nhà nghỉ ngơi đi!

-Tối nay anh sẽ gọi cho em! Ngày mai chúng ta lại hẹn hò!- TaeHyung ôn nhu nói.

-Vâng!- Hanna đáp rồi cả hai cũng tắt máy.

Anh không biết mình sẽ duy trì mối quan hệ với Hanna bao lâu. Nhưng chắc chắn khi anh thâu tóm được Wings rồi thì anh cũng sẽ nhanh chóng chia tay với Hanna thôi. Dù thật sự có tàn nhẫn thật nhưng kế hoạch đã vạch ra, chỉ mong là sau đó cô sẽ tìm được người nào đó tốt hơn anh.

TaeHyung lái xe về nhà thì thấy có một chiếc xe lạ đậu ở nhà mình. Anh nhăn nhó nhìn một lượt, chẳng lẽ nhà anh có khách sao?

Sau đó anh bước vào nhà. Hình như hôm nay SeJin đã dắt lũ trẻ đi công viên chơi nên nhà không có ai, mà cửa vẫn mở khiến anh thấy lạ. TaeHyung nghe tiếng động trong bếp nên nhẹ nhàng tiếng vào trong xem xét.

Anh nhìn thấy bóng lưng của hai người hình như là đang giằng co cái gì đó. TaeHyung đến gần nhìn rõ hơn thì thấy đó là JiMin, cậu đang nhăn nhó như muốn thoát khỏi cái ôm của người nọ mà người nọ ở đây là Jung HoSeok.

TaeHyung kinh ngạc, hắn đang làm gì ở nhà anh? Lại còn tấn công JiMin?

Không nghĩ ngợi lâu,TaeHyung túm lấy cái chảo gần đó chạy nhanh đến đập một cú vào đầu HoSeok.

-A!!- Hắn kêu lên một tiếng rồi ngã ra đất.

-JiMinie!! Cậu có làm sao không? Hắn đã làm gì cậu rồi?- Anh đi đến chỗ JiMin nắm cậu xoay một lượt.

-Tae Tae cậu làm gì vậy???- JiMin hét lên rồi chạy đến chỗ HoSeok đã ngất đi vì ăn một cái chảo vào đầu- Sao cậu lại đánh anh ấy???

-Chứ chẳng phải hắn đang tấn công cậu sao??- TaeHyung chỉ vào HoSeok.

-Không! Bọn mình chỉ đùa thôi! Mình và HoSeok đang làm đồ ăn cho bọn trẻ!

-Cái gì cơ?

TaeHyung nghe thấy lỗ tai lùng bùng không hiểu trong khi JiMin đang đỡ HoSeok dậy đỡ anh nằm lên ghế Sofa.

Qua một lát sau khi hắn nằm yên ổn trên ghế, và TaeHyung ngồi trên ghế đối diện với JiMin, cậu đã kể toàn bộ câu chuyện cho anh nghe.

-Thật không ngờ...- Anh thẩn thờ nhìn HoSeok đang nằm trên sofa- Cha mẹ của anh ta cũng thật là độc ác! Chỉ tội cho cả cậu và anh ta!

-Mình thật sự rất bất ngờ! Biết được chuyện mình vừa vui lại vừa buồn! Vui vì anh ấy đã không làm điều đó với mình và buồn vì cả mình và anh ấy điều phải chịu khổ!

TaeHyung nắm lấy tay JiMin.

-Dù sao thì kể từ bây giờ đã có người bên cạnh chăm sóc cho cậu rồi! Mình cũng an tâm phần nào!

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ