26

7.3K 632 17
                                    

Vài ngày sau sự kiện được diễn ra hoành tráng. Tại khách sạn Milestone, hoàn toàn ngập tràn trong sự sa hoa của các nhà doanh nhân lớn, mà nơi này cũng chính là một trong những khách sạn năm sao nổi tiếng của LonDon nên hầu như chỉ những ai có vé mời mới được bước vào đây. Báo chí và các nhà đài đều bu xung quanh cửa ngoài của khách sạn, biến nơi này chẳng khác gì một buổi trao giải hoặc buổi liên hoan phim.

JungKook sau khi đón Hanna thì cả hai trên đường tới khách sạn.

-Ôi trời... coi ruồi bu kìa!-Hanna trắc lưỡi.

JungKook nhìn theo hướng của cô, quả nhiên bọn nhà báo trông chẳng khác gì ruồi bu.

Khi cả hai người bước xuống xe, ánh đèn flash lập tức dồn sự tập trung vào cả hai, Hanna khoác tay JungKook bước vào trong, nhưng khuôn mặt cả hai thì chẳng khác gì hai tảng băng, một chút cảm xúc cũng không có.

JungKook vận một bộ âu phục tối màu sang trọng ôm vào cơ thể săn chắc vạm vỡ của cậu, còn Hanna thì diện một bộ váy dạ tiệc màu đen với đường sẻ ra ở đùi trông vô cùng quyến rũ. Cả hai bước bên cạnh nhau hoàn hảo đến nổi dù có sự xuất hiện của người thứ ba cũng trở thành người thừa.

Sau khi bước vào sảnh thì Hanna cũng buông tay JungKook.

-Tôi sẽ ở đây khoảng nữa tiếng thôi, khi nào anh muốn vào vai thì gọi tôi!-Hanna nói rồi vỗ vào vai JungKook trông chẳng khác gì bạn bè. JungKook nhếch môi cười trông vô cùng đẹp mắt, cô gái này rốt cuộc có nhận thức mình là một quý cô?

Sau đó một vài người cũng đến bắt chuyện với cậu nên cậu không còn bận tâm đến Hanna nữa.

-Thật vui khi gặp lại cậu!- HoSeok đi đến và đưa cho cậu một li rượu, JungKook lịch sự nhận lấy.

-Tôi cũng vậy!

-Hy vọng chúng ta sẽ cùng hợp tác lâu dài, Kim tổng!-HoSeok nói rồi cả hai cùng nâng li.

Hanna đi vào nhà vệ sinh sửa soạn lại một chút sau đó vừa bước ra ngoài đã đụng phải một người con trai.

-Xin lỗi tôi không nhìn...thấy!-Hanna vừa nói vừa ngước lên thì cô chợt sững người.

"Umma... trước mặt con là người hay thiên thần thế này?"

-Không sao! Cô ổn chứ?

-Vâng tôi ổn!- Hanna ngại ngùng nói, sau đó người đó cúi chào cô rồi bỏ đi. Hanna vẫn còn vương vấn nhìn theo.

Người MC của sự kiện nhanh chóng khai mạc và giới thiệu tất cả các doanh nhân ở đây. Đến lượt JungKook cậu chỉ mỉm cười rồi đứng lên. Như đã nói, JungKook là một trong những doanh nhân trẻ tuổi và thành công nhất nên hầu như ai cũng biết đến cậu, nếu không thì với thành tựu của Wings cũng đủ để người ta tôn trọng cậu.

-Bên cạnh những nhà doanh nhân kì cựu như chúng ta đã biết thì cũng có rất nhiều tài năng trẻ đầy danh vọng khác đang có mặt tại đây!

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ